Vân Sơn không e ngại khi thay thế Hoài Linh

15/03/2016 19:24 GMT+7

Thay thế Hoài Linh trong vai trò đội chủ nhà của Người bí ẩn , Vân Sơn cho rằng điều này không ảnh hưởng gì đến tình cảm giữa hai danh hài với nhau.

Thay thế Hoài Linh trong vai trò đội chủ nhà của Người bí ẩn, Vân Sơn cho rằng điều này không ảnh hưởng gì đến tình cảm giữa hai danh hài với nhau.

Vân Sơn và Hồng Đào thay thế cho Hoài Linh và Việt Hương trong 'Người bí ẩn'Vân Sơn và Hồng Đào thay thế cho Hoài Linh và Việt Hương trong 'Người bí ẩn'
BTC chương trình Người bí ẩn 2016 vừa có buổi gặp gỡ báo chí vào chiều nay 15.3 tại TP.HCM để công bố một sự thay đổi khá bất ngờ. Đó là sự xuất hiện của cặp đôi danh hài Vân Sơn - Hồng Đào thay thế cho bộ đôi Hoài Linh - Việt Hương vốn quen thuộc với khán giả trong hai mùa trước.
Đây là lần đầu tiên Vân Sơn - Hồng Đào cùng xuất hiện trên sóng truyền hình Việt Nam sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật tại hải ngoại. Đại diện BTC bày tỏ mong muốn rằng sự trẻ trung và hiện đại của cặp đôi nghệ sĩ này sẽ mang một luồng gió mới cho làng hài Việt Nam nói chung và chương trình nói riêng.
Trong khi đó, một số phóng viên đã đặt câu hỏi trực tiếp cho danh hài Vân Sơn về những áp lực khi thế chân danh hài Hoài Linh, vốn là một đồng nghiệp khá thân thiết của anh. Chia sẻ về vấn đề này, nam nghệ sĩ hài khẳng định: "Tôi và anh Hoài Linh vốn là anh em thân thiết với nhau. Chúng tôi không hề ganh đua nhau cái gì nên việc tôi thay thế anh ấy không phải là áp lực cho tôi vì mỗi người sẽ có một phong cách riêng".
Nghệ sĩ hài Hồng Đào, người cùng với Vân Sơn trong đội chủ nhà năm nay, cho biết: "Ở hải ngoại, tôi thường xuyên xem chương trình Người bí ẩn. Vì thế khi được BTC ngỏ ý mời mình tham gia đúng chương trình mà mình yêu thích bấy lâu, bản thân tôi rất vui".
Bà xã của nghệ sĩ hài Quang Minh còn cho biết để làm tốt vai trò của mình, chị đã phải lên mạng cập nhật thông tin, tìm hiểu một số từ thông dụng trong giới trẻ hiện nay như soái ca, sửu nhi...
Vân Sơn không cảm thấy áp lực khi thay thế Hoài Linh
Trong khi đó, Hồng Đào rất vui mừng khi được tham gia chương trình mà mình yêu thích
Theo tiết lộ của BTC, cặp đôi Vân Sơn và Hồng Đào tuy cùng một đội chủ nhà nhưng không vào vai vợ chồng như Hoài Linh và Việt Hương trước đó. Đảm nhận vai trò MC vẫn là danh hài Trấn Thành.   
Được biết, chương trình Người bí ẩn mùa thứ 3 được triển khai ghi hình thành 2 đợt. Dàn khách mời của đợt 1 được tiết lộ gồm: ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh, người mẫu Trương Nam Thành, ca sĩ - diễn viên Ngô Kiến Huy, Miu Lê, ca sĩ Noo Phước Thịnh, Á hậu Thúy Vân, Hoàng Oanh, hot boy Huỳnh Anh, diễn viên Chi Pu, Bê Trần, Hari Won, Hứa Vĩ Văn, Lý Nhã Kỳ và MC Quyền Linh.
Hiện tại, những người thực hiện chương trình đang gấp rút chuẩn bị cho đợt ghi hình thứ 2 vào tháng 5.2016. Tập đầu tiên của chương trình sẽ lên sóng vào 21 giờ tối chủ nhật hằng tuần từ ngày 27.3 trên HTV7.
Người bí ẩn (Odd one in) là một chương trình truyền hình hài thực tế nổi tiếng thế giới của Endemol được Đài truyền hình TP.HCM (HTV) cùng công ty Đông Tây Promotion phối hợp sản xuất và phát sóng.
Ở mỗi số phát sóng, chương trình bao gồm một tiết mục chào đầu được thực hiện bởi hai nghệ sĩ đội nhà, sau đó là 5 vòng thi để tìm ra 5 người bí ẩn và đội chơi thắng cuộc.
Bên cạnh những pha tranh luận đến từ hai đội chơi và nhóm người bí ẩn thì các yếu tố độc lạ đến từ những "dị nhân" cũng là một nét đặc trưng của chương trình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.