Vân Sơn - Hồng Đào: Nếu ngày xưa cưới nhau chắc sinh con giống... Trấn Thành

09/05/2016 09:24 GMT+7

Trong tập 7 Người bí ẩn phát sóng ngày 9.5, Vân Sơn và Hồng Đào đùa rằng nếu ngày xưa họ cưới nhau thì chắc sinh con ra sẽ giống... Trấn Thành. 'Cái mặt xấu như anh, còn nhiều chuyện như chị Đào', Vân Sơn nói.

Trong tập 7 Người bí ẩn, Vân Sơn và Hồng Đào tiếp tục là đội nhà "tiếp đãi" đội khách là người mẫu, nam diễn viên Trương Nam Thành và nữ ca sĩ Nhật Kim Anh. Hai danh hài nhận hai bạn trẻ đội khách là con trai, con gái của họ và nhờ MC Trấn Thành chấm xem ai tài hơn, giỏi hơn. Trấn Thành không trả lời mà “dội nước lạnh” vào đội nhà: “Em không biết nhưng con cái hơn cha mẹ là chắc rồi”.
Đội khách Nhật Kim Anh và Trương Nam Thành
Đáp trả Trấn Thành, Vân Sơn cho rằng mình hên, bởi nếu Vân Sơn - Hồng Đào thành đôi, sinh con ra chắc sẽ giống hệt... Trấn Thành: “Cái mặt xấu như anh, nhiều chuyện y như chị Đào”. Trấn Thành đáp trả ngay: “Sao anh không nói ngược lại, cái mặt đẹp như chị Đào và phong độ như anh”.
Ở thử thách tìm ra võ sư bộ môn Như vân công, cả hai đội chơi đã rất tinh ý khi nhận ra người bí ẩn khi mới chỉ đặt một vài câu hỏi, võ sư Văn Hồng đã thể hiện màn đứng trên bong bóng nhưng không làm bong bóng bể khiến hai đội chơi vô cùng thích thú.
Trong thử thách số 2, tìm người vẽ tranh bằng bột tò he, cả hai đội vẫn có đáp án trùng nhau. Đội nhà chọn anh số 3 vì theo Hồng Đào “tò he xuất phát từ miền Bắc và chỉ có mình anh số 3 nói giọng Bắc”. Ngay khi biết kết quả, Vân Sơn đã chạy sang ôm Nhật Kim Anh và bị Trấn Thành nhắc nhở: “Chúng ta không nên lợi dụng chiến thắng để ôm nhau như thế” nhưng Nhật Kim Anh đã trả lời ngay “Vì ba nhớ mẹ (Hồng Đào) nên chạy qua ôm con”.
Võ sư Văn Hồng (số 5) với khả năng đứng trên bong bóng
Nghệ nhân Lê Xuân Tung (số 3) vẽ tranh bằng bột tò he
Tìm ra người đàn vọng cổ bằng miệng là thử thách ở vòng 3. Khi Trương Nam Thành hỏi về quê quán, nhân vật thật thà kể mới lên Sài Gòn để tham gia người bí ẩn. “Sơ hở” này nhanh chóng được hai đội nhận ra. Người bí ẩn ở vòng này là anh Bảy On. Ngoài việc đàn vọng cổ bằng miệng, công việc chính hằng ngày của anh là bán vé số nuôi mẹ. Trước hoàn cảnh của anh Bảy On, MC Trấn Thành đã dành tặng anh 5 triệu đồng để “có đồng ra đồng vào cho vui”. Hồng Đào cũng “mua giúp” anh 1.000 tờ vé số - tương đương 10 triệu đồng.
Giữ vững phong độ, ở vòng 4 cả hai đội đều tìm được chính xác người bí ẩn. Thử thách nhổ cây đinh bằng mắt ở vòng 4 khiến MC Trấn Thành và cả hai đội chơi đều xót xa cho diễn viên xiếc Nguyễn Hoàng Tú. Hồng Đào khuyên Tú chọn nghề khác vì bộ môn này quá nguy hiểm.
Anh Bảy On (số 2) với khả năng đàn bằng miêng
Nguyễn Hoàng Tú (số 5) nhổ đinh bằng mắt
Vượt qua vòng 5 khi tìm ra người cổ vũ chuyên nghiệp, Trương Nam Thành và Nhật Kim Anh trở thành đội đầu tiên sau 3 mùa Người bí ẩn giành được giải thưởng tuyệt đối 50 triệu đồng khi chiến thắng ở cả 5 vòng thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.