Vân Quỳnh muốn lan tỏa năng lượng tích cực với 'Yêu đời'

21/07/2016 16:09 GMT+7

Không chỉ lên ý tưởng cho bộ ảnh được dùng làm bìa trong single mới nhất - Yêu đời , Vân Quỳnh còn tự hòa âm cho bài hát này cùng với nhạc sĩ Hiếu Viper.

Đây là single thứ tư (sau Papa, Giáng sinh FA, Bài ca mùa xuân) của Vân Quỳnh kể từ khi trở về Việt Nam hoạt động âm nhạc và tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2015.
Về Yêu đời (tựa tiếng Anh: Gonna be ok), top 5 Vietnam Idol 2015 chia sẻ: “Tác giả Tino Huỳnh là một người bạn khá thân thiết của Quỳnh. Cả hai thường trò chuyện với nhau về âm nhạc. Rồi Tino bất ngờ đưa bài hát mới mà bạn ấy sáng tác cho Quỳnh. Quỳnh ngẫu hứng đệm đàn piano để hát thử và cảm thấy thích vô cùng, vì bài hát mang lại một nguồn năng lượng tích cực, nụ cười và sự lạc quan đến với mình. Nên khi thực hiện single, Quỳnh cũng mong sẽ chuyển nguồn năng lượng tích cực này đến với người nghe”.
Vân Quỳnh cũng tự lên ý tưởng cho bộ ảnh mới nhất được dùng làm bìa single Yêu đời. Cô cho biết, trước đây mọi người biết đến Vân Quỳnh với hình ảnh khá “âm u” nên ắt hẳn sẽ ngạc nhiên nhiều với bộ ảnh mới này.
“Quỳnh vốn là người phá phách và làm việc theo cảm xúc. Mọi thứ trong cuộc sống của mình đều đến rất tự nhiên và thoải mái. Nhiều khi bạn bè còn bảo Vân Quỳnh thay đổi đến chóng mặt, không ai nhận ra. Hôm thì nhuộm tóc bạch kim, hôm thì tóc tím, tóc xanh… lúc tóc dài, khi tóc ngắn. Trong âm nhạc cũng vậy, Quỳnh luôn cố gắng thay đổi mỗi ngày để mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ nhất”, nữ ca sĩ nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.