Vân Quang Long bị tai nạn giao thông vẫn cố đi thi

06/05/2016 11:11 GMT+7

Mặc dù bị tai nạn giao thông, phải cố định cổ trong một tháng nhưng Vân Quang Long vẫn gắng gượng xuất hiện trong chương trình Ngôi sao phương Nam phát sóng ngày 6.5 tới.

Nhiều năm trở lại đây, Vân Quang Long gần như vắng bóng khỏi các sân khấu ca nhạc tại TP.HCM và hiếm khi xuất hiện trên truyền thông. Chính vì thế, khi cựu thành viên 1088 tham gia chương trình Ngôi sao phương Nam, nhiều người không khỏi bất ngờ.
Mặc dù giọng hát không còn được như trước do bị bệnh về thanh quản nhưng những nỗ lực của Vân Quang Long trong cuộc thi này khiến nhiều người không khỏi nể phục. Mới đây, dù bị tai nạn giao thông do xe tông vào dãy phân cách, bác sĩ yêu cầu phải cố định cổ trong vòng một tháng nhưng nam ca sĩ vẫn dốc sức cho đêm thi quan trọng sắp phát sóng.
Trong đêm thi với chủ đề Hội Trùng Dương, đội Sắc Màu của Vân Quang Long cùng với Uyên Trang, MC Đào Duy và biên đạo Khoa Nguyễn sẽ tái hiện lại chiều dài lịch sử xa xưa từ thời Vua Hùng dựng nước đến ngày nay qua ca khúc Quê hương ba miền Bản hùng ca chim lạc.
Mặc dù bị tai nạn nhưng Vân Quang Long vẫn kiên quyết tháo nẹp cổ, cố gắng đến trường quay, nén đau để tham gia cùng đồng đội. Do tình trạng sức khỏe của anh chưa ổn định nên đội Sắc Màu mời ca sĩ Khánh Hoàng đến hỗ trợ.
Dù vừa bị tai nạn, ca sĩ Vân Quang Long vẫn quyết tháo nẹp cổ để tham gia cuộc thi
Nam ca sĩ dốc hết sức cho tiết mục của đội Sắc Màu
Trong đêm Hội Trùng Dương, các đội sẽ thể hiện những tiết mục gắn liền với niềm tự hào quê hương đất nước. Đội Hồn Việt của ca sĩ Quốc Đại, Vi Thảo, MC Anh Thơ và biên đạo Lê Việt sẽ mang đến tiết mục hoành tráng Trường ca Hội Trùng Dương của nhạc sĩ Phạm Đình Chương.
Đội Hương Phù Sa của ca sĩ Lê Minh Trung, Diệu Hiền, biên đạo Lê Hải và MC Hoài Hương sẽ thể hiện ca khúc Duyên hải biển quê tôi, Thuyền và Biển, đồng thời tái hiện Lễ hội Nghinh Ông hoành tráng ngay trên sân khấu.
Đội Duyên Quê của ca sĩ Randy, Hoàng Châu, biên đạo Ngọc Xuân và MC Phan Phúc Thắng sẽ tái hiện lại vùng đất phương Nam từ ngày khai hoang mở đất với những câu hò ngọt ngào, tha thiết trong chùm bài hát Bài ca đất phương Nam, Những nẻo đường phù sa, Những cô gái đồng bằng sông Cửu Long, Hồn Quê.
Giám khảo của đêm thì là NSƯT Hoài Linh, Hiệu trưởng Trường Múa - NSND Hà Thế Dũng, Nhà báo - MC Phước Lập và ca sĩ Thái Châu.
Vân Quang Long xuất thân trong một gia đình nhà giáo ở Sa Đéc. Tuy nhiên, niềm đam mê ca hát và cái duyên với nghề đã đưa anh đến với con đường ca hát và trở thành ca sĩ chuyên nghiệp khi trở thành một trong những thành viên của nhóm nhạc 1088 đình đám.
Sau khi nhóm này tan rã, Vân Quang Long tiếp tục sự nghiệp solo với nhiều ca khúc được khán giả biết đến như Nhật ký cho ai, Bé mắt nhung, Thư cuối... và một số bài song ca cùng nữ ca sĩ Cẩm Ly.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.