Văn Mai Hương và Sơn Tùng M-TP phẫn nộ vì bị 'tố' hủy show

06/08/2014 18:49 GMT+7

(iHay) “Chúng tôi tuy là nghệ sĩ trẻ nhưng ý thức được rất rõ uy tín và trách nhiệm của mình trước công chúng", Văn Mai Hương nói.

(iHay) 'Xúc phạm nặng nề, vu khống trắng trợn', đó là phản hồi từ  Văn Production,  đơn vị quản lý Văn Mai HươngSơn Tùng M-TP trước thông tin cho rằng hai ca sĩ này bỏ show diễn tại Úc.

 

>> Văn Mai Hương: 'Tôi giống mẹ thứ hai của Sơn Tùng M-TP
 Văn Mai Hương và Sơn Tùng phẫn nộ vì bị vu khống hủy show

Mới đây, trang cá nhân của một nữ bầu show trẻ tại Úc có chia sẻ thông tin về việc Văn Mai Hương và Sơn Tùng tự ý bỏ show. Nội dung cụ thể như sau:

"Thân gửi 2 ca sĩ trẻ Văn Mai Hương & Sơn Tùng - MTP nhé!

Trẻ này không phải là trẻ đẹp - mà là "trẻ trâu" nhé! Đời người và đời nghệ sĩ còn dài lắm đấy, sống sao để cái nghiệp cầm ca nó tồn tại và tôn vinh mình lên thêm mỗi ngày em nhé. Đừng cậy mình có một tí "hot" mà chảnh choẹ, coi thường người khác, phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi. Câu nói này chưa bao giờ là sai! Nói đi cũng phải nói lại, bầu show và nghệ sĩ hỗ trợ nhau cùng phát triển. Chứ không riêng gì về một phía nào cả...

Ai cũng vậy, dám nói không cần show, không cần tiền, it tuổi đã đành thì ráng kiếm quản lí chững chạc một chút, có tâm, có uy tín với nghề 1 chút để họ có kinh nghiệm và có trách nhiệm trong công việc nhé! Long lanh làm gì? Lộng lẫy làm gì? Giả nai ngoan hiền làm gì? Để lấy lòng fan à? Sống cái kiểu "hình thức" như thế thì cũng chỉ làm mờ mắt được các bạn fan thôi chứ trong nghề người ta không có tôn trọng. Để rồi xem "hot" được bao lâu và show nhiều cỡ nào, người ta chỉ tôn trọng người nghệ sĩ có tâm, có đức, có tài thôi"

Sau khi thông tin này được báo chí đăng tải, chiều ngày 6.8, đại diện truyền thông của Văn Production cho biết: “Bầu show này đã dùng những lời lẽ nặng nề xúc phạm để vu khống hai nghệ sĩ trẻ”. Bởi thực chất, “hai ca sĩ vẫn đi diễn tại Úc theo đúng lịch đã ký hợp đồng, ngoài ra vào thời điểm hiện tại phía công ty chúng tôi không nhận show với bất cứ bầu show nào khác tại Úc, càng không có chuyện nhận tiền cọc, nên việc nữ bầu show kia tố cáo là vu khống, hoàn toàn sai sự thật”.

 Văn Mai Hương và Sơn Tùng phẫn nộ vì bị vu khống hủy show 1

Nội dung tố hủy show nói trên khiến hai ca sĩ hết sức phẫn nộ. Văn Mai Hương chia sẻ: “Chúng tôi hoàn toàn không bỏ show tại Úc vào ngày 22.8. Tôi cảm thấy bị tổn thương vì một người cũng làm trong showbiz, khi không mời được chúng tôi biểu diễn trong show của mình thì ngay lập tức quay ra thóa mạ chúng tôi như vậy. Chúng tôi tuy là nghệ sĩ  trẻ nhưng ý thức được rất rõ uy tín và trách nhiệm của mình trước công chúng, sẽ không bao giờ có chuyện tùy tiện nhận lời và bỏ show”.

Đang trên đường lưu diễn, Sơn Tùng M-TP cũng đã gọi điện về bày tỏ những bức xúc của mình: “Tôi cảm thấy dường như mình bị đặt vào một cuộc tranh giành và đấu đá giữa các bầu show. Chúng tôi chỉ nhận lời diễn và ký hợp đồng với bầu Mỹ Vân tại Úc. Chúng tôi không nhận show nào khác. Không hiểu người ta lấy thông tin ở đâu để vu khống chúng tôi bỏ show. ..”

Theo thông tin từ Văn Production, Sơn Tùng MTP và Văn Mai Hương sẽ lên đường lưu diễn tại Úc vào trung tuần tháng 8. Tại đây Văn Mai Hương và Sơn Tùng cũng sẽ có một số hoạt động khác, như gặp gỡ fan và quay MV.

 Văn Mai Hương và Sơn Tùng phẫn nộ vì bị vu khống hủy show 5

Thiên Anh
Ảnh: Văn Production

>> Văn Mai Hương mượn MV mới nói hộ nỗi lòng với Lê Hiếu?
>> Văn Mai Hương tự tin 'đọ giọng' cùng đàn chị Mỹ Linh
>> Văn Mai Hương: 'Tôi giống mẹ thứ hai của Sơn Tùng M-TP
>> Văn Mai Hương kể chuyện 'Ngày gần anh
>> Văn Mai Hương: Những vết nứt làm nên cuộc đời tôi
>> Văn Mai Hương: 'Tôi giống mẹ thứ hai của Sơn Tùng M-TP
>> Mừng sinh nhật, Quang Huy chúc Sơn Tùng M-TP ngày càng... láo
>> Sơn Tùng M-TP bị báo Hàn 'tố' đạo nhạc, nhái phong cách G-Dragon

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.