Văn Mai Hương lấn sân sang video art

26/03/2014 07:00 GMT+7

(TNO) Video art Về một của Văn Mai Hương và họa sĩ Lê Thiết Cương đánh dấu sự xích lại trong thực hành nghệ thuật và giải trí.

>> HTV Awards 2014: Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng tiếp tục được đề cử
>> Chia tay Lê Hiếu, Văn Mai Hương trải lòng tại 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Văn Mai Hương lột xác với hình ảnh 'hot lady
>> Ca khúc mới của Văn Mai Hương dẫn đầu 'Bài hát yêu thích tháng 8
>> Văn Mai Hương làm giám khảo Đồ Rê Mí

 văn mai hương
Hình ảnh mới của ca sĩ Văn Mai Hương - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Nhà sản xuất - nhạc sĩ Hà Quang Minh cho biết video art Về một của Văn Mai Hương và họa sĩ Lê Thiết Cương sẽ được phát hành toàn quốc từ ngày 25.3. Kênh phát hành sẽ là các kênh, mạng đánh giá đúng để không coi đó như một video ca nhạc thông thường. “Khi nghệ thuật giải trí đi lên, chúng tôi muốn có những video ca nhạc giàu ý niệm hơn”, nhạc sĩ của nhiều bài hit cho biết.

Trên thực tế, ca khúc Giấc mơ thức tỉnh của Văn Mai Hương đã vang lên trong một video không giống những video khác của cô. Nó đặc biệt khác về hình ảnh với Nếu như anh đến - một sản phẩm lan đến đâu, khán giả mê đến đó. Ở Nếu như anh đến, Hương xinh tươi, trẻ trung, giải phóng cơ thể - lớn bổng so với những ngày Idol già trước tuổi. Về một lại định hình một Văn Mai Hương khác. Cô chỉ xuất hiện như một bóng hình, cho đến giây cuối mới quay toàn bộ khuôn mặt ra, nhìn thẳng.

“Tôi coi bài hát là sáng tạo thứ nhất. Hương hát bài hát là sáng tạo thứ hai. Còn tôi sử dụng bài hát và hình ảnh của Hương cho chất liệu video của mình. Đó là sáng tạo thứ ba”, họa sĩ chuyên trị nghệ thuật tối giản Lê Thiết Cương nói.

Trinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.