Văn Mai Hương gợi cảm làm giám khảo 'Học viện ngôi sao'

20/11/2015 12:00 GMT+7

Sau gần nửa năm 'mất tích' vì trầm cảm nặng, Văn Mai Hương trở lại tươi tắn, rạng rỡ trong nhiều sự kiện. Mới đây, Á quân Vietnam Idol 2010 được mời làm giám khảo khách mời của Học viện ngôi sao 2015 .

Sau gần nửa năm 'mất tích' vì trầm cảm nặng, Văn Mai Hương trở lại tươi tắn, rạng rỡ trong nhiều sự kiện. Mới đây, Á quân Vietnam Idol 2010 được mời làm giám khảo khách mời của Học viện ngôi sao 2015.

Văn Mai Hương trở lại sau thời gian im hơi lặng tiếngVăn Mai Hương trở lại sau thời gian im hơi lặng tiếng
Trong đêm liveshow đề cử tuần 8 Học viện ngôi sao 2015 diễn ra tối 19.11 với sự tranh tài của top 7 chương trình, Văn Mai Hương xuất hiện rạng rỡ với vai trò giám khảo khách mời bên cạnh nhạc sĩ Huy Tuấn và biên đạo Alex Tú. 
Sau thời gian rời khỏi showbiz vì trầm cảm nặng do bất đồng quan điểm với công ty quản lý, phải hủy một loạt show đã ký hợp đồng để đi du lịch và nghỉ ngơi, Á quân Vietnam Idol 2010 dường như đã lấy lại tinh thần lẫn sắc vóc. Thậm chí, gần đây dư luận còn rộ lên nghi án cô phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt có phần khác lạ.
Xuất hiện trong vai trò giám khảo khách mời, nữ ca sĩ Nếu như anh đến diện bộ váy màu nude ngọt ngào, gợi cảm, nhận được nhiều lời khen ngợi. Cô cũng cho biết sắp tới sẽ trở lại với những dự án âm nhạc mới chứ không chỉ xuất hiện ở sự kiện hay làm khách mời rồi thôi.
Văn Mai Hương tươi tắn trên hàng ghế giám khảo
Cô đảm nhận vai trò giám khảo khách mời bên cạnh nhạc sĩ Huy Tuấn và biên đạo Alex Tú
Nữ ca sĩ được khen ngợi vì đã lấy lại vẻ xinh đẹp, gợi cảm
Để đảm nhận tốt vai trò giám khảo lần này, Văn Mai Hương đã có thời gian trao đổi, luyện tập với các thí sinh ngay tại nhà chung. Trong buổi gặp gỡ thí sinh và ê kíp trước giờ ghi hình, nữ ca sĩ cũng tranh thủ động viên các giọng ca trẻ để top 7 có tinh thần tốt nhất cho đêm thi quyết định.
Với chủ đề Top hit, 7 thí sinh lần lượt thể hiện những ca khúc được nhiều người yêu thích theo cách riêng của mình. Lần đầu tiên được trình diễn ở sân khấu ngoài trời trước hàng trăm sinh viên của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, top 7 Học viện ngôi sao 2015 đã cháy hết mình với những bài hát gây sốt thời gian qua.
Sỹ Tuệ và Thảo Nhi tiếp tục là hai thí sinh được vào top thí sinh xuất sắc. Trong khi đó top nguy hiểm có sự xuất hiện của Hoàng Dương và Bảo Trân.
Sỹ Tuệ và Thảo Nhi được vào top thí sinh xuất sắc
Đêm kết quả sẽ được lên sóng trên kênh VTV6 vào 19 giờ 55 phút hôm nay 20.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.