Văn Mai Hương đăng ảnh đi du lịch sau ồn ào clip nóng

14/01/2020 12:07 GMT+7

Văn Mai Hương cân bằng lại cuộc sống sau ồn ào đã qua. Nữ ca sĩ đăng ảnh đi du lịch nhiều nơi và nhận được lời động viên từ người hâm mộ.

Sau thời gian im ắng vì vướng ồn ào clip nóng, Văn Mai Hương trở lại và đăng tải nhiều hình ảnh trên Instagram. Trong loạt ảnh mới đây, nữ ca sĩ dành thời gian đi du lịch, nghỉ ngơi ở nhiều nơi. Mặc dù thần sắc có phần rạng rỡ, tươi tắn hơn, tuy nhiên, nhiều người cũng lo lắng khi ngoại hình giọng ca Nếu như anh đến gầy guộc. Những bức ảnh này nhận hơn 5.000 lượt thích và nhiều bình luận từ phía cộng đồng mạng.
Nhiều khán giả vui mừng khi Văn Mai Hương đã ổn định tinh thần trở lại. Trong khi đó, số khác khuyên nữ ca sĩ giữ gìn sức khỏe và trở lại với các dự án âm nhạc trong tương lai. Một tài khoản viết: “Chị lúc nào cũng xinh. Mau ra sản phẩm âm nhạc mới nhé". “Mong em luôn vui vẻ và sớm trở lại với nghệ thuật", tài khoản khác động viên. “Cố lên chị ơi, tụi em luôn bên cạnh chị. Cô gái mạnh mẽ", một fan bình luận.

Nhiều khán giả mong nữ ca sĩ trở lại với các sản phẩm âm nhạc mới

Ảnh: Instagram NV

Hồi cuối tháng 12.2019, thông tin Văn Mai Hương bị lộ clip nhạy cảm trở thành vấn đề được dư luận quan tâm. Điều đáng nói, những hình ảnh bị phát tán có lẽ được trích xuất từ camera an ninh lắp đặt trong nhà của nữ ca sĩ. Điều đó khiến cư dân mạng đặt nghi vấn có kẻ xấu xâm nhập vào hệ thống bảo mật và trích xuất mà cô không hề hay biết. Cộng đồng mạng và nhiều nghệ sĩ lên tiếng động viên giọng ca Cầu hôn và bày tỏ thái độ bức xúc trước hành vi phát tán của kẻ xấu.
Về phía Văn Mai Hương, cô dường như im lặng ngay thời điểm sự việc xảy ra. Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh rạng rỡ kèm theo dòng trạng thái chia sẻ: “Lời Chúa dạy: "Hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho những kẻ ngược đãi anh em. Ðừng chống cự người ác, trái lại, nếu bị ai vả má bên phải, thì hãy giơ cả má bên trái ra nữa". Nói một tiếng xin lỗi với bản thân, bởi những năm qua đã không học cách yêu lấy mình. Và cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.