Văn Mai Hương chia tay bạn trai để trở lại với âm nhạc

09/11/2017 14:43 GMT+7

Tối 8.11, giọng ca Nếu như anh đến đăng tải một bức tâm thư khá dài kể về mối tình một năm vừa kết thúc.

Văn Mai Hương cho biết dù tha thiết yêu âm nhạc nhưng do bạn trai không muốn cô dành nhiều thời gian đi diễn nên hơn một năm qua, cô ít khi xuất hiện trên sân khấu. Có chăng là người ta chỉ nhìn thấy nữ ca sĩ với vai trò huấn luyện viên của Vietnam Idol Kids.
Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ dành nhiều thời gian cho công việc nấu ăn với một chàng trai bí ẩn luôn được khéo léo che mặt trong các bức hình. “Tôi không hề hối tiếc vì hơn 400 ngày qua đã chọn anh chứ không phải âm nhạc... Album đã thu xong tôi ngừng ra mắt, MV đã xong concept tôi bỏ lại phía sau, những hợp đồng lưu diễn nước ngoài tôi đành xin lỗi đối tác…”, Văn Mai Hương nói về lí do “ở ẩn” của mình.
Giọng ca sinh năm 1994 cho biết lý do cả hai chia tay là vì không còn tìm được tiếng nói chung. Mỗi khi cô đi diễn về, người yêu lại tỏ vẻ xa lạ, lạnh nhạt và nhiều lần đôi tình nhân đã cãi nhau. Nhưng khi người đẹp ở nhà nấu ăn, an phận làm nội trợ thì cả cô và chính người yêu cũng cảm thấy bản thân cô tẻ nhạt.
Văn Mai Hương liên tục đi du lịch để cân bằng lại cảm xúc sau khi chia tay bạn trai
“Ngày mai, rồi ai trong chúng ta cũng sẽ có một tình yêu mới thì hãy tin là tôi sẽ luôn dành cho tình yêu ấy của anh một nụ cười. Tôi không giận anh, không hận anh, chỉ là năm tháng thanh xuân còn rất xanh, và tôi đang đi tìm mùa quả chín. Chia tay không phải là chấm dứt, mà để chúng ta bước vào một cuộc đời khác, đẹp đẽ hơn”, nữ huấn luyện viên Vietnam Idol Kids nhắn gửi đến người cũ.
Sau khi chia tay, giọng ca bước ra từ Vietnam Idol dường như khá kiệt sức. Cô chọn cách đi du lịch từ Nam ra Bắc rồi đến Thái Lan, Nhật Bản… để cân bằng cảm xúc. Nhiều đồng nghiệp tỏ ra đồng tình với sự lựa chọn của Văn Mai Hương và dành cho cô nhiều lời an ủi như Dương Triệu Vũ, Mai Hồ, Issac, Trúc Nhân, Pha Lê…
Á hậu Huyền My cũng để lại bình luận trên trang cá nhân của đàn chị: “Thương chị quá, con gái ai rồi cũng sẽ phải trải qua cảm giác đấy ít nhất một lần. Ông trời cho chị nỗi đau, thì sẽ mang đến thứ giúp chị xoa dịu nỗi đau đấy. Bên cạnh chị còn gia đình, bạn bè và cả ước mơ của chị nữa, rồi sẽ có hạnh phúc sau đến bên cạnh chị. Chị xứng đáng được hạnh phúc mà, mạnh mẽ lên chị nhé!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.