Vân Khánh, Nguyễn Hồng Ân nghẹn ngào tri ân nhạc sĩ Anh Bằng

27/03/2016 08:13 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tối 26.3, hai giọng ca trữ tình Vân Khánh và Nguyễn Hồng Ân khiến nhiều khán giả xúc động khi thể hiện hàng loạt ca khúc của cố nhạc sĩ Anh Bằng.

Xuất hiện trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tối 26.3, hai giọng ca trữ tình Vân Khánh và Nguyễn Hồng Ân khiến nhiều khán giả xúc động khi thể hiện hàng loạt ca khúc của cố nhạc sĩ Anh Bằng.

Ca sĩ Vân Khánh Ca sĩ Vân Khánh
Trong đêm nhạc này, Nguyễn Hồng Ân được giao trọng trách thể hiện các ca khúc nổi tiếng nhất và cũng là những sáng tác cuối cùng của cố nhạc sĩ Anh Bằng như Anh còn nợ em, Anh còn yêu em Khúc thụy du. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng nam ca sĩ đã thổi một làn gió mới vào những ca khúc đi cùng năm tháng nhờ phong thái đĩnh đạc cùng chất giọng trầm ấm, đầy cảm xúc nhưng cũng rất mạnh mẽ.
Được biết đến nhờ chất giọng thiên phú, ngọt ngào và rất sâu lắng với những ca khúc về Huế. Vì thế Vân Khánh dễ dàng chiếm trọn tình cảm khán giả khi thể hiện hai nhạc phẩm Trúc đàoAnh cứ hẹn. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn gây ấn tượng bởi cách nhả chữ rất điêu luyện, giàu cảm xúc cùng ngoại hình ngày càng xinh đẹp.
Ca sĩ Nguyễn Hồng Ân thể hiện hàng loạt ca khúc của cố nhạc sĩ Anh Bằng
Cũng không thể không nhắc đến các phần trình diễn của Họa Mi, Trịnh Nam Sơn, Xuân Phú… Trong khi danh ca Họa Mi đầy day dứt, khắc khoải với Kiếp nào có yêu nhau , thì Trịnh Nam Sơn đầy chất phong lưu, lãng mạn khi cầm tay "nàng thơ" Phạm Phương trình bày ca khúc Chiều. Bài hát được cả hai song ca hòa quyện, ăn ý. Điểm chung giữa ba ca sĩ nổi tiếng là họ vẫn giữ được chất giọng khá tốt dù đã lớn tuổi.
Một cái tên nữa không thể không nhắc đến là Xuân Phú, anh thể hiện giọng hát đẹp, nam tính của mình trong bài hát mang dáng dấp trường ca Áo anh sứt chỉ đường tà (Phạm Duy - thơ Hữu Loan) đầy chất hùng hồn để rồi sau đó lại trở nên nhẹ nhàng, đầy cảm xúc trong Tình khúc thứ nhất (Vũ Thành An, thơ Nguyễn Đình Toàn).
Ngoài ra, đêm nhạc còn có những tác phẩm nổi tiếng như: Tháng sáu trời mưa, Chiều tím, Mộng dưới hoa, Nửa hồn thương đau, Những bước chân âm thầm… do Thùy Dương, Quang Hà, Phan Đinh Tùng và Trình Cương thể hiện.
Trịnh Nam Sơn song ca cùng Phạm Phương
Họa Mi thể hiện ca khúc Kiếp nào có yêu nhau
Xuân Phú cho thấy giọng hát đẹp, nam tính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.