Vân Hugo, Kelly đồng loạt công kích bạn trai cũ của hotgirl Tâm Tít

09/07/2014 13:29 GMT+7

(iHay) Cả hai hotgirl đều lần lượt lên tiếng chỉ trích anh trai Bảo Thy, cho rằng anh chàng này có tính 'đàn bà' khi lên trang cá nhân kể lể tình cũ.

(iHay) Sau khi tiết lộ trên Facebook về cuộc tình đầy tốn kém với hotgirl Tâm Tít, anh trai Bảo Thy vấp phải sự chỉ trích khá mạnh mẽ từ 2 chân dài khác là Vân Hugo và Kelly.

>> Anh trai Bảo Thy bất ngờ kể cuộc tình tốn kém với hotgirl Tâm Tít
>> Hotgirl Tâm Tít bất ngờ làm bà chủ quán bar

 
Cả hai cô nàng hotgirl này đều cùng chung ý kiến về chuyện Tâm Tít

Vừa qua, việc Thế Bào đăng status với nội dung kể về những "việc tốt" mà anh đã từng làm cho cô nàng hotgirl Hà Thành được cho là Tâm Tít như: mua sắm quần áo, góp vốn khai trương tiệm cà phê, dẫn bạn bè của bạn gái đi chơi... đã khiến nhiều người cảm thấy bức xúc, đặc biệt là phái nữ và 2 cô bạn gái thân thiết của Tâm Tít - Kelly và Vân Hugo.

Ngày 8.7, Kelly đã chia sẻ dòng trạng thái khá bất bình như sau: "Đừng bao giờ nói xấu người yêu cũ vì điều đó chứng tỏ một điều bạn yêu phải một người chẳng ra gì hoặc bạn chẳng ra gì. Lúc đầu khi thấy Tâm yêu anh ấy, mình đã ngỡ ngàng rồi. Nhưng vì Tâm yêu thật nên mình không có ý kiến".

Qua đó, hotgirl dính nghi án "độn cằm" này còn nhấn mạnh việc chỉ tốn 200 triệu để được yêu Tâm Tít là quá ít, không xứng đáng: "Nói ra nói vào thì không hay lắm, nhưng nói thật bỏ ra 200 triệu để yêu một người như Tâm thì hơi ít. Ý của mình ở đây là yêu nhau mà cứ dùng tiền ra để kể thì 200 triệu quá là buồn cười".


Việc Thế Bảo 'liệt kê' danh sách những món quà từng mua cho Tâm Tít chẳng khác nào nói bạn gái mình hay vòi quà cáp. Chính vì vậy, Kelly đã 'đá xéo' anh trai Bảo Thy, khuyên anh đừng đi nói xấu người yêu cũ.

Mới đây, một người bạn gái khác của Tâm Tít cũng lên tiếng bênh vực cô nàng là Vân Hugo. Viết trên trang cá nhân ngày 9.7, hotgirl sinh năm 1984 nói ngắn gọn: "Em đẹp mà em gặp người đàn ông có bờ mông đàn bà quá em gái ơi".

Sau khi đăng tải dòng chia sẻ này, Vân Hugo nhận được nhiều ý kiến bình luận ủng hộ từ cư dân mạng, đặc biệt là các cô gái. Nhiều người trong số đó viết bình luận rằng: "Mình là đàn ông mà lời qua tiếng lại là không nên. Dù đúng dù sai gì thì cũng nên im lặng".

Được biết, hiện tại, nội dung "status kể lể về bạn gái" đã được Thế Bảo xóa khỏi trang cá nhân.

 
Phát ngôn '3 tuần tốn 200 triệu' để đi chơi với Tâm Tít của anh trai Bảo Thy khiến nhiều người bức xúc

Châu Ngôn
Ảnh: FBNV

>> Anh trai Bảo Thy bất ngờ kể cuộc tình tốn kém với hotgirl Tâm Tít
>> Hotgirl Tâm Tít bất ngờ làm bà chủ quán bar
>> Hotgirl Tâm Tít đang chờ đợi một cuộc ‘hẹn hò’
>> Angela Phương Trinh rủ rê Tâm Tít ‘khoe lưng’ trong clip mới
>> Hot girl Tâm Tít nhảy Gangnam Style "lai" Lý ngựa ô
>> Tâm Tít, Lan Trinh, Nam Cường, Nam Hee trở về thời áo trắng
>> Tâm Tít gợi cảm đi xem phim teen
>> Hot girl Tâm Tít chăm chỉ rèn hình thể chuẩn bị thi hoa hậu
>> Bộ ba Trà My - Maya - Tâm Tít đọ vẻ gợi cảm
>> Hotgirl Tâm Tít khoe lưng trần gợi cảm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.