Vân Dung nói về việc mặc quần áo ‘không đúng tuổi’ trong phim Ghét thì yêu thôi

22/08/2018 18:22 GMT+7

“Khi đọc kịch bản phim, tôi đã hình dung nhân vật của mình không thể hóa trang như bình thường, bởi đây là bà mẹ không giống với những bà mẹ khác”, nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ.

Sau phần 1, bộ phim Ghét thì yêu thôi phần 2 (đạo diễn: Trịnh Lê Phong) tiếp tục lên sóng vào lúc 21 giờ 50 ngày thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 29.8.

Ở phần 2, phim tập trung vào câu chuyện của các cặp đôi ông Quang “quác” (NSƯT Chí Trung đóng) và bà Diễm (Vân Dung), Kim (Phương Anh) và Du (Đình Tú) khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Cuộc sống hôn nhân đòi hỏi ở họ không chỉ mỗi tình yêu, mà còn là sự chia sẻ, thấu hiểu, và đôi khi là nhún nhường, bỏ qua cái tôi của bản thân để hòa hợp với nhau. Hôn nhân tạo ra những khác biệt trong cách sống, những lo lắng vụn vặt, rồi cơm áo, gạo tiền, con cái, khiến mâu thuẫn phát sinh.

Nghệ sĩ Quang Thắng tham gia phần 2 của phim Ghét thì yêu thôi Ảnh VFC

Nghệ sĩ Vân Dung tiếp tục vào vai bà Diễm ở tuổi ngũ tuần. Trước những ý kiến cho rằng Vân Dung mặc quần áo “không đúng tuổi” trong phim, nữ diễn viên nói: “Khi đọc kịch bản phim, tôi đã hình dung nhân vật của mình không thể hóa trang như bình thường, bởi đây là bà mẹ không giống với những bà mẹ khác. Diễm với tôi là phải đeo bờm, tác xoăn, váy áo rực rỡ. Tôi muốn Diễm có sự khác biệt. Tôi không còn là tôi mà phải là Diễm”.

Ở phần 2, bà Diễm cưới ông Quang. Nhưng khi chưa kịp nếm trải dư vị mới mẻ của hôn nhân thì bà ngay lập tức phải đối đầu với sóng gió khi người chồng cũ đột nhiên quay về. NSƯT Quang Thắng vào vai chồng cũ của Diễm.

Nghệ sĩ Vân Dung kể: “Đóng với anh Trung tôi căng thẳng lắm. Vì tôi và anh ấy đóng vợ chồng nên đóng cảnh gì cũng hay có xung đột. Còn đóng với anh Thắng thì bình yên, nhưng hay phải nhịn… cười. Chúng tôi đóng những trường đoạn tình cảm nhưng tôi luôn phải nhịn cười vì cứ nhìn vào mặt, vào mũi anh ấy là tôi không thể không buồn cười”.

Ghet-thi-yeu-thoi
Hai diễn viên Đình Tú và Phương Anh Ảnh VFC

Con gái của bà Diễm là Kim kết hôn với Du. Trong khi Kim làm trụ cột tài chính cho gia đình, thì Du vẫn loay hoay những tháng ngày thất nghiệp. Khoảng cách trong suy nghĩ, học vấn, công việc càng khiến Du cảm thấy mất tự tin trước vợ. Đúng lúc này, người yêu cũ của Du xuất hiện. Trong khi, tại nơi làm việc, anh chàng trưởng phòng điềm đạm, lịch thiệp lại dành tình cảm cho Kim. Đã có lúc Kim cảm thấy chới với.

Ở ngoài đời, hai diễn viên Đình Tú và Phương Anh chưa lập gia đình. “Nhờ đóng phim, chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm để tránh những điều không nên khi lập gia đình”, Đình Tú cười.
Đóng vai người yêu cũ của Du là Thu Hoài, vốn là bạn thân của Phương Anh ngoài đời. “Đúng là một trải nghiệm rất khó tả khi tình địch trong phim lại là bạn thân ngoài đời của mình”, Phương Anh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.