Vân Dung bất ngờ hé lộ về Táo quân 2020?

13/09/2019 06:35 GMT+7

Loạt hình ảnh Vân Dung và các nghệ sĩ hội ngộ khiến nhiều khán giả cho rằng họ đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho Táo quân 2020.

Trên trang cá nhân, diễn viên hài Vân Dung gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc thân thiết cùng các đồng nghiệp như Công Lý, Xuân Bắc, Quang Thắng, Quốc Khánh… Trong ảnh, các nghệ sĩ thoải mái cười đùa, trò chuyện cùng nhau. Vân Dung viết đầy ẩn ý: “Khán giả trong nước không ngừng thắc mắc sao năm nay các Táo lại tự tập sớm đến như vậy. Táo vi hành châu Âu".
Loạt hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Việc các gương mặt kỳ cựu từng làm nên thương hiệu của Táo quân hội ngộ cùng nhau kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý của Vân Dung khiến nhiều người “đoán già đoán non" rằng các nghệ sĩ đang chuẩn bị cho Táo quân 2020. Một tài khoản thắc mắc: “Năm nay các Táo tụ họp sớm vậy?”. “Cháu mong năm nào cũng có Táo quân, có các chú trong ê-kíp như mọi năm để chúng cháu có một không gian và những hương vị đẹp đêm giao thừa", người hâm mộ khác bình luận.

Nhiều người cho rằng dàn diễn viên đang tập luyện cho Táo quân 2020

Ảnh: FBNV

Như thường lệ, Táo quân trở thành “món ăn tinh thần” của nhiều gia đình trong đêm 30 Tết. Mượn câu chuyện các Táo lên chầu trời báo cáo tình hình năm cũ, chương trình là dịp để phản ánh các sự kiện, vấn đề xã hội thông qua góc nhìn châm biếm, hài hước. Từ lâu, yếu tố này đã trở thành một “thương hiệu” của chương trình và mọi người luôn háo hức đợi xem năm nay, những sự kiện nào sẽ được các táo đưa lên bàn “mổ xẻ”.
Tuy nhiên, những năm gần đây, Táo quân nhận nhiều phản hồi tiêu cực từ phía người hâm mộ, đặc biệt là ở khâu nội dung. Điển hình là năm 2019, chương trình bị lên án gay gắt vì quảng cáo lộ liễu. Trong khi đó, kịch bản theo lối mòn, thiếu tính mới lạ, đặc biệt là phản ánh các vấn đề xã hội một cách hời hợt cũng là vấn đề khiến khán giả không hài lòng. Vì vậy khi nhìn thấy hình ảnh các nghệ sĩ hội ngộ sớm, nhiều người mong chờ chương trình năm nay sẽ khắc phục nhược điểm của những năm trước đó để mang đến nhiều điều mới lạ cho người xem".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.