Văn Anh tiết lộ tính hay ghen của Tú Vi

Thành Long
Thành Long
16/01/2019 14:47 GMT+7

Tú Vi lần đầu trải lòng về khoảng thời gian khủng hoảng sau khi sinh em bé. Nữ diễn viên tiết lộ cô trầm cảm, liên tục bật khóc vì cảm thấy mình vô dụng.

Tham gia chương trình Sao hỏa sao kim tuần này là dàn nghệ sĩ gồm Văn Anh, Tú Vi, Puka và Diệp Tiên. Các khách mời khiến khán giả bật cười bởi những màn chia sẻ hài hước xoay quanh chủ đề Ghen tuông hay chiếm hữu. Trước câu hỏi: “Những điều phụ nữ ghen tuông vô lý”, Lâm Vỹ Dạ thẳng thắn cho rằng phụ nữ không chỉ ghen với những người con gái khác mà có thể ghen tuông với bạn bè chồng hoặc vô lý tới mức ghen với những thứ mà chồng dành nhiều thời gian hơn. Trấn Thành đồng tình với ý kiến của Lâm Vỹ Dạ. Đồng thời, nam MC bất ngờ tiết lộ về cuộc sống của gia đình mình. Anh nói: “Vợ tôi hiện nay đang ghen với con mèo nhà tôi. Mà đó là mèo đực nên tôi thấy hơi lo lo”.
Tiếp lời diễn viên Chờ em đến ngày mai, Văn Anh chia sẻ: “Liên quan đến điện thoại, ví dụ gọi mà không nghe máy chẳng hạn, chỉ trong một khoảnh khắc thôi, nhiều khi mình đi trên đường, khoảng mấy phút thôi mà gọi không thấy nghe máy là ghen”. Chia sẻ của Văn Anh khiến Tú Vi đỏ mặt. Cô nhanh chóng bào chữa: “Bây giờ mà em ghen thì em thấy cái nào em nói cũng có lý hết trơn” khiến khán giả cười nghiêng ngả. Trong khi đó, Trấn Thành và Văn Anh “bó tay” trước chia sẻ này.
Chia sẻ của Tú Vi nhận được sự đồng cảm của Lâm Vỹ Dạ và khán giả Ảnh: BTC
Cũng trong chương trình, Tú Vi trải lòng về quá trình sinh con của mình. Diễn viên Cổng mặt trời tiết lộ thời điểm sinh em bé, cô gặp không ít áp lực, thậm chí là bị trầm cảm vì thấy mình vô dụng. “Lúc tôi mang bầu thì tôi không ghen. Nhưng sau khi sinh xong, khoảng thời gian tôi ở cử, lúc đó thay đổi về sức khỏe và tâm lý nên tôi hay tủi thân và dễ khóc. Mỗi lần Văn Anh ra ngoài làm việc là tôi ở nhà khóc thôi”, cô chia sẻ.
“Tại vì thường thường đi đâu cũng hai vợ chồng đi chung cả. Bây giờ chỉ có Văn Anh đi một mình ra ngoài làm việc, tôi thấy mình không giúp đỡ gì hết hay nói cách khác là vô dụng. Cảm xúc lúc đó là tôi không được đồng hành với chồng nữa, không được đi đâu ra khỏi phòng. Rồi con khóc, ngày ngủ được 3 tiếng nên tôi không thể kiềm chế được và khóc”, Tú Vi trải lòng. Đồng cảm với Tú Vi, Lâm Vỹ Dạ nói: “Bởi vì khi phụ nữ sinh xong, người ta tự ti bản thân không còn như thời con gái nữa. Ai cũng sợ mình xấu, sợ chồng gặp người khác đẹp hơn và bỏ mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.