'Vali tình yêu’ hủy công chiếu vì vướng bản quyền 25 giây nhạc Sơn Tùng

04/03/2017 10:16 GMT+7

Giám đốc hãng phim Hoàng Thần Tài là nghệ sĩ hài Hoàng Mập đã có một bức thư xin lỗi gửi đến ê kíp làm phim, báo chí, truyền thông và người hâm mộ về lý do hủy buổi công chiếu phim Vali tình yêu .

Bộ phim kinh dị, hài, tình cảm do hai đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm và Bùi Minh Hoàng (tên thật của Hoàng Mập) bị trễ thời gian phát hành và phải hủy buổi công chiếu dự kiến diễn ra tối 3.3 đến từ việc xin bản quyền 25 giây nhạc của Sơn Tùng M-TP không thành.
Cụ thể trong bức thư, đạo diễn bộ phim chia sẻ nam diễn viên Huy Khánh vào vai một tài xế taxi cuồng nhạc Sơn Tùng. Để vai diễn thêm chân thật và sinh động anh đã đề nghị đạo diễn dùng 25 giây bài hát Chúng ta không thuộc về nhau để phát trong một cảnh phim vì "thần tượng Sơn Tùng mà nghe nhạc của Tùng Sơn thì kỳ quá". Hoàng Mập giao lại việc xin tác quyền cho diễn viên này.
Lúc đầu, người đại diện phía Sơn Tùng trả lời nếu sử dụng dưới 30 giây thì không thành vấn đề. Nhưng khi kiểm duyệt, phía Cục Điện ảnh đòi hỏi phải có giấy xác nhận từ phía quản lý của nam ca sĩ, đoàn làm phim liên hệ lại thì người này không còn làm việc cho nam ca sĩ gốc Thái Bình. Chờ đợi mãi không được, ê kíp làm phim buộc phải thực hiện phương án gỡ bỏ đoạn nhạc 25 giây đó khỏi phim và đem đi kiểm duyệt lại. Sự cố xảy ra khá sát ngày công chiếu nên buổi công chiếu đành bị hủy bỏ.
Cuối thư, Chàng mập nghĩa tình khẳng định mình không cố tình để xảy ra sự cố này để tạo sự chú ý và cảm thông với Huy Khánh bởi nam diễn viên đã làm việc theo kiểu tình cảm nghệ sĩ với nhau mà chưa rành chuyện tác quyền. Anh cũng vui vẻ mong khán giả tiếp tục ủng hộ, khi xem phim đừng phàn nàn việc “thần tượng Sơn Tùng mà nghe nhạc Tùng Sơn”.
Vali tình yêu được khởi quay từ giữa năm 2016, bộ phim nhận được nhiều sự chú ý từ vòng casting bởi sự quy tụ của dàn diễn viên chính trẻ đẹp gồm: Vy Oanh, Huy Khánh, Kiều Linh, Bạch Công Khanh. Phim được khởi chiếu từ ngày 4.3, trễ lại một ngày so với dự kiến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.