Uyên Trang: Từ nàng mập 70 kg trở nên thon gọn ngỡ ngàng

29/12/2012 09:35 GMT+7

(iHay) Ca sĩ Quách Tuấn Du "vạch trần" bí mật động trời: Uyên Trang từng là một nàng béo 70kg!

(iHay) Trong buổi ra mắt single Ảo giác và album Uyên Trang Vol 6 chiều 28.12, cô ca sĩ xinh đẹp đã bị ca sĩ Quách Tuấn Du "vạch trần" một bí mật "động trời": Uyên Trang từng là một nàng béo 70 kg!

>> Minh Béo quyết “giảm cân” tại châu Âu
>> Hoàng Yến giảm cân "không đều"?
>> Những màn giảm cân ấn tượng của sao Việt

Khi “bị” đồng nghiệp trong nghề tiết lộ bí mật, Uyên Trang không mắc cỡ mà còn tự tin: “Lúc trước, Trang đích thị là một cô nàng béo phịch, nặng tới 70kg. Nhưng với quyết tâm phải xinh đẹp, nổi tiếng trong nghề, Uyên Trang đã phải tích cực giảm cân. Bí quyết của Uyên Trang là đánh cầu lông và ăn uống một cách khoa học".

Được biết, mỗi ngày Uyên Trang dành tới 4-5 tiếng để đánh cầu lông và trong vòng hơn 6 tháng, Trang đã giảm được mười mấy ký.

"Giờ Trang chỉ nặng 49 kg, quá mi nhon!”, Uyên Trang tự tin khoe.

Trở nên quyến rũ hơn, Uyên Trang không chỉ đi hát, được nhiều khán giả yêu thích mà còn được nhiều đạo diễn mời đóng phim truyền hình, trong đó ấn tượng nhất là vai diễn trong phim Hương tình. Đạo diễn Lưu Huỳnh có mặt trong buổi họp báo cho biết nhất định sẽ mời Uyên Trang đóng phim của anh, nếu anh còn tiếp tục làm phim điện ảnh.

 
 
 
 
 
 
 

Ít ai biết ca sĩ được dân các tỉnh gọi là “nữ hoàng nhạc thị trường” Uyên Trang trước đây chỉ hát dòng nhạc cách mạng, truyền thống. Nhưng đi hát lận đận nhiều năm, Uyên Trang đã quyết định đến với dòng nhạc thị trường để khán giả quen mặt, quen giọng nhiều hơn. Từng tốt nghiệp Nhạc viện TP.HCM, nên khi hát dòng nhạc mà nhiều người gọi là “bình dân”, Uyên Trang không thấy “hạ thấp mình” vì dù sao Uyên Trang cũng đã có kỹ thuật thanh nhạc bài bản và “với Trang, nhạc nào cũng là nhạc, hát để khán giả thấy được chia sẻ, giải trí, vui buồn cùng những lời ca, giọng hát mình hát ra là hạnh phúc rồi”.

Từng nổi bật trong khu vực “nhạc thị trường” với các bản hit Đau một lần rồi thôi, Tình yêu và nước mắt…, năm 2011, Uyên Trang bất ngờ đoạt được giải Mai Vàng khi chuyển sang hát thêm dòng nhạc dân ca trữ tình. Năm 2012, Uyên Trang lại tiếp tục là gương mặt được lọt vào Top 5 đề cử giải Mai Vàng ở hai hạng mục: Nữ ca sĩ nhạc trẻ được yêu thích nhất và Nữ ca sĩ hát nhạc dân ca, cách mạng được yêu thích nhất của báo Người Lao Động. 

P.C.Tùng

>> Uyên Trang “phải lòng” vệ sĩ
>> Don Nguyễn mặc quần đùi… ra mắt phim
>> Midu "đóng vest" lịch lãm ra mắt Mùa hè lạnh ở Hà Nội
>> Hà Anh Tuấn ra mắt single mừng sinh nhật
>> Hiền Thục cười thả ga khi ra mắt album "Free 3:15 pm
>> Phi Thanh Vân "lả lơi" bên Gary Daniels trong buổi ra mắt "Truy sát
>> Hoàng My - Phillip Nguyễn tay trong tay dự ra mắt phim Breaking Dawn phần 2
>> Kristen Stewart diện váy xuyên thấu ra mắt Hừng Đông 2
>> Đinh Ngọc Diệp diện váy "tắc kè bông" ra mắt phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.