Uyên Thảo thoát tai nạn trong gang tấc

31/12/2017 14:11 GMT+7

Sáng 31.12, Uyên Thảo vừa đặt chân đến khách sạn thì một cơn gió mạnh làm vỡ cánh cửa kính lớn ngay chỗ cô vừa bước qua. Đây là chuyến lưu diễn đầu tiên của cô vào ngày đầu năm mới 2018 tại Phú Quốc.

Uyên Thảo là một trong những nghệ sĩ bền bỉ với nghệ thuật kể từ thập niên 1990 cùng thời với Việt Trinh, Diễm Hương, Y Phụng. Nữ diễn viên kịch được mệnh danh là một trong tứ đại mỹ nhân vào giai đoạn đó và trở thành ngôi sao nổi tiếng của chương trình kịch truyền hình Trong nhà ngoài phố lúc bấy giờ.
Sáng 31.12, Uyên Thảo vừa đặt chân đến khách sạn 5 sao để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn đầu năm mới ở đảo ngọc thì cánh cửa kính ngay cạnh cô bị gió quật vỡ tan. Tiếng nổ phát ra từ kính cường lực của cánh cửa ra vào của khách sạn khiến nhiều người hoảng hốt. Những mảnh kính vỡ vụn văng khắp nơi nhưng may mắn không làm ai bị thương.
Uyên Thảo tại hiện trường xảy ra sự việc cánh cửa bị nổ tung nát vụn
Nữ diễn viên Trở về 3 chia sẻ: "Lúc vừa xảy ra sự việc trên, Uyên Thảo muốn chết đứng. Sau một hồi bình tĩnh và hoàn hồn, tôi thấy may mà không bị thương và ảnh hưởng gì chuyến lưu diễn vào ngày 1.1.2018 tại Phú Quốc".
Uyên Thảo chơi thân với các diễn viên cùng thời là Diễm Hương,Việt Trinh, Y Phụng. Năm 2001 Uyên Thảo dính vào scandal tình ái sau đó sang Anh sống một thời gian và lập gia đình. Năm 2010, chị về nước định cư với con trai. Thỉnh thoảng chị tham gia đóng kịch ở sân khấu của Hồng Vân và đóng phim để đỡ nhớ nghề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.