Uyên Thảo tạm hoãn đám cưới với chồng đại gia để lấn sân ca hát

02/11/2018 20:31 GMT+7

Uyên Thảo từng hé lộ đã nhận lời cầu hôn của một doanh nhân kinh doanh vàng bạc đá quý. Tuy nhiên, gần đây cô thông báo hoãn lên xe hoa lần hai.

Nổi tiếng từ những năm thập niên 1990, chuyên trị những vai đào lẳng, phản diện nhưng đến những năm 2000, Uyên Thảo buộc phải tạm dừng hoạt động và theo chồng về Anh quốc sinh sống một thời gian dài. Vì quá nhớ nghề và trục trặc trong quan điểm hôn nhân nên dù đã nhập quốc tịch Anh, cô vẫn quyết định chia tay chồng và đưa quý tử về Việt Nam theo đuổi hoạt động nghệ thuật. Con trai Jimmy Nguyễn của người đẹp hiện đã 14 tuổi, đang học lớp 7 tại một trường quốc tế.
Uyên Thảo cho biết không chỉ được chồng đại gia yêu thương mà còn được anh ủng hộ hết mình trong các dự án nghệ thuật. Mới đây, nữ diễn viên kịch Trong nhà ngoài phố đã thử sức với vai trò giám khảo cuộc thi Nam vương - Hoa hậu Toàn cầu 2018 tại Pháp Ảnh: Duy England
Uyên Thảo đi về liên tục giữa hai quốc gia và tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình. Cô nhận được nhiều lời khen bởi cách diễn gần gũi qua nhiều bộ phim như: Trở về 3, Một nữ nanh cọp, Tết, Hai Lúa... Không dừng ở đó bà mẹ một con còn được "bà bầu" Hồng Vân mời về sân khấu kịch Phú Nhuận tham gia diễn xuất nhiều vở với vai nặng ký. Tạo được dấu ấn trong lĩnh vực nghệ thuật, người đẹp vẫn thành công ở vai trò doanh nhân. Uyên Thảo tự tin khoe thành quả nhiều năm lao động của mình là các bất động sản có giá trị trong và ngoài nước. Thậm chí, hiện tại cô chia sẻ có thể không cần làm gì vẫn thu về hàng chục ngàn USD mỗi tháng nhờ việc cho thuê nhà, căn hộ tại các quận trung tâm TP.HCM.
Nữ diễn viên 7X từng hé lộ đã nhận lời cầu hôn của một doanh nhân kinh doanh vàng bạc đá quý. Tuy nhiên, gần đây cô thông báo: “Vì cũng đang còn một ít trở ngại trong kinh doanh nên Uyên Thảo và ông xã quyết định thêm một thời gian nữa mới kết hôn. Thảo cũng là một doanh nhân rất cầu toàn nên muốn mọi việc chu đáo mới quyết định chuyện hôn nhân”. Người đẹp cho hay sẽ chính thức bước sang con đường ca hát vào cuối năm nay. Hiện cô chuẩn bị ráo riết quay hình, thu âm để ra mắt khán giả album nhạc với 12 ca khúc nhạc bolero, hát chung nhiều ca sĩ đang được yêu mến hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.