Uyên Thảo muốn bái NSND Hồng Vân làm sư phụ

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
11/02/2018 20:31 GMT+7

Nữ nghệ sĩ 'Trong nhà ngoài phố' cho hay cô luôn xem 'bà bầu' Hồng Vân như người thầy đáng kính trong nghề, đã từ chối lịch diễn trong và ngoài nước để được xuất hiện liên tục các ngày tết ở sân khấu kịch Phú Nhuận.

Uyên Thảo vừa có vai diễn là con của NSND Hồng Vân trong vở kịch mới Tám Thần Tài vừa ra mắt khán giả vào tối 10.2 tại sân khấu kịch Phú Nhuận.
Từng được xem là "Nữ hoàng" trong sê-ri Trong nhà ngoài phố, vì thế Uyên Thảo luôn được "bà bầu" Hồng Vân chọn làm"gà cưng" và ưu ái giao nhiều vai kép đẹp trong những vở kịch được công diễn tại sân khấu của mình. Trong vở này cô vào vai "gái ế", ngoài 30 nhưng vẫn chưa có mảnh tình vắt vai, sống trong gia đình giàu có và là tâm điểm được nhắc đến xuyên suốt trong vở kịch dài gần 3 tiếng đồng hồ.
Sau nhiều biến cố tình cảm, Uyên Thảo giờ đây thích gắn bó với sân khấu kịch
Cô bày tỏ mong muốn được nhận "đàn chị" là sư phụ để làm tấm gương phấn đấu trong nghề
Là vở diễn mới của đạo diễn Hồng Vân, Tám Thần Tài mong muốn đem lại tiếng cười cho khán giả vào dịp Tết Nguyên đán từ mùng 1 đến mùng 10, thay cho những vở kịch ma đã trở thành "đặc sản" của sân khấu này. Tuy bối cảnh chỉ vỏn vẹn trong một phòng khách của ngôi nhà nhưng vẫn mang lại sự hào hứng bởi diễn xuất của các nghệ sĩ tài danh như NSND Hồng Vân, Uyên Thảo, Minh Hoàng, Đại Nghĩa, Minh Dũng...
Được biết rất nhiều sân kịch mời Uyên Thảo về đầu quân và hứa hẹn rất nhiều ưu ái nhưng cô đã từ chối tất cả và chỉ có duy nhất sân khấu của NSND Hồng Vân mới có mặt của nữ diễn viên Trở về 3. "Vì nể phục cái nghề và cái tâm của "bà bầu" Hồng Vân, Uyên Thảo từ chối tất cả lịch diễn trong và ngoài nước để được xuất hiện liên tục các ngày tết trên sân khấu kịch Phú Nhuận", cô kể.
Uyên Thảo thời gian qua đã đầu quân về sân khấu kịch Hồng Vân và khá thành công với vở kịch Đình cõi âm, Ma 3... Ngoài đóng kịch Uyên Thảo còn xuất hiện khá nhiều phim truyền hình và lấn sân đi hát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.