Uyên Thảo bình tĩnh trở lại sân khấu sau khi suýt gặp nạn

02/01/2018 11:35 GMT+7

Hoàn hồn sau sự cố vỡ cửa kính khách sạn chỉ cách chỗ đứng vài bước chân, Uyên Thảo nhanh chóng lấy lại tinh thần và máu lửa trên sâu khấu trong chuyến lưu diễn tại Phú Quốc mừng năm mới.

Uyên Thảo được biết đến với vai trò diễn viên, đỉnh cao của chị là thập niên 90, cùng thời với các diễn viên Việt Trinh, Diễm Hương, Y Phụng... Sau đó Uyên Thảo sang Anh định cư và mới trở về Việt Nam vài năm gần đây sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc.
Năm 2013, Uyên Thảo vướng vào lùm xùm tình ái, bị cho là nguyên nhân phá vỡ hôn nhân của Lê Huỳnh và Kiều Oanh. Trong buổi ra mắt phim Trở Về 3, ngoài những lần phải lên sân khấu giao lưu với khán giả là hai người tách riêng. Tuy nhiên trong các bức hình phóng viên ghi lại đều cho thấy hình ảnh Uyên Thảo và Lê Huỳnh song hành cùng nhau. Một nguồn tin thân cận cho biết Lê Huỳnh và Uyên Thảo đã dọn về sống chung tại căn biệt thự của Uyên Thảo ở Q.Bình Thạnh (TP.HCM) song Uyên Thảo khi đó phủ nhận chuyện hẹn hò, cho rằng chỉ giúp đồng nghiệp có chỗ ở tạm sau khi chia tay.
Sau ồn ào, Uyên Thảo ít xuất hiện hơn, dù vẫn diễn kịch ở sân khấu Phú Nhuận của nghệ sĩ Hồng Vân và tham gia nhiều phim truyền hình, cũng như đi hát cho một số tụ điểm. Trên sân khấu ở Phú Quốc, nữ diễn viên Một nửa nanh cọp tự tin khoe giọng phục vụ văn nghệ cho các khán giả đón năm mới tại Việt Nam. Cô hi vọng năm 2018 sẽ có nhiều dự án mới phục vụ khán giả.
 Bất chấp những ý kiến về trang phục không hợp vóc dáng, Uyên Thảo vẫn trung thành với thời trang ren
Chị ngồi bệt xuống sân khấu
Không chỉ Uyên Thảo lấn sân ca hát mà đêm nhạc còn có đạo diễn Lê Minh, vốn là một đạo diễn phim truyền hình, nay trổ tài dàn dựng chương trình mừng năm mới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.