Uyên Linh 'Nhìn những mùa thu đi'

30/10/2013 15:33 GMT+7

(TNO) Ngắm nhìn Hà Nội giao mùa với hoa sữa, với hương cốm, với những chiếc lá vàng xao xác, quán quân Vietnam Idol 2010 quyết định thực hiện một đêm nhạc về mùa thu do chính mình biên tập.

(TNO) Ngắm nhìn Hà Nội giao mùa với hoa sữa, với hương cốm, với những chiếc lá vàng xao xác, quán quân Vietnam Idol 2010 quyết định thực hiện một đêm nhạc về mùa thu do chính mình biên tập.


 Quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh làm đêm nhạc về mùa thu

>> Uyên Linh trải lòng về 'Buồn' và 'Đêm lạnh
>> Văn Mai Hương "đối đầu" Uyên Linh

Đêm nhạc Nhìn những mùa thu đi của quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh sẽ diễn ra vào tối 31.10 và 1.11 tại phòng trà WE (TP.HCM).

Uyên Linh cho biết ý tưởng về đêm nhạc đến với cô trong một dịp tình cờ khi cô ngồi trên xe từ sân bay Nội Bài về Hà Nội. Ngắm nhìn Hà Nội vào thu, quán quân Vietnam Idol 2010 dâng lên niềm cảm xúc khó tả.


Đây cũng là đêm nhạc đánh dấu sự độc lập của Uyên Linh sau hai năm hợp tác với nhạc sĩ Quốc Trung

Đây cũng là đêm nhạc đánh dấu sự độc lập của Uyên Linh sau hai năm hợp tác với nhạc sĩ Quốc Trung. Cô cho rằng mình không thể ỷ lại vào nhạc sĩ Quốc Trung mãi được mà sẽ phải “tự thân vận động”, tự chịu trách nhiệm với những gì liên quan đến mình.

Vì thế, trong đêm nhạc này, phần âm nhạc sẽ do chính nữ ca sĩ tự chọn lựa với những ca khúc viết về mùa thu như Tóc mây (Phạm Thế Mỹ), Hoa sữa (Hồng Đăng), Hãy đến với em (Duy Thái), Chỉ là giấc mơ (Kim Ngọc)…

Đặc biệt, trong đêm nhạc này, Uyên Linh sẽ lần đầu thể hiện ca khúc nổi tiếng Nhìn những mùa thu đi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Cô cũng sẽ giới thiệu với khán giả single Buồn vừa phát hành của mình.

Ngoài ra, quán quân Vietnam Idol 2010 sẽ hát lại những bài gắn với tên tuổi của mình như: Mượn, Chờ người nơi ấy… và những ca khúc tiếng Anh quen thuộc: Feeling Good, Mercy, Welcome to Burlesque, This masquerade...

Thiên Hương
Ảnh: Nhân vật cung cấp

>> Uyên Linh bất ngờ dẫn đầu đề cử "Cống hiến 2013
>> Uyên Linh, Nguyên Khang trồng cây ủng hộ Giờ trái đất
>> Uyên Linh hát tình ca cùng những người bạn
>> Uyên Linh tiếp tục làm “Người hát tình ca”
>> Uyên Linh rủ rê các Idol “đột kích” đại học Duy Tân
>> Bài hát Việt tháng 11: “Cô giáo trẻ” Lê Vy vượt mặt Uyên Linh
>> Uyên Linh nhìn thấy mình trong Hoàng Quyên Idol
>> Uyên Linh: Càng dễ dàng càng bớt say mê
>> Ý Lan và Uyên Linh làm đại sứ “Hiểu về trái tim”
>> Uyên Linh “góp vui” trong Bước nhảy hoàn vũ
>> Uyên Linh và giấc mơ đầu
>> Uyên Linh và tour diễn cho sinh viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.