'Út Ráng' Kim Hiền đưa chồng dự ra mắt phim của Lý Hải tại Mỹ

09/05/2019 15:54 GMT+7

Buổi công chiếu ở xứ cờ hoa của Lật mặt 4 nhận được sự ủng hộ của nghệ sĩ Việt tại hải ngoại như Thanh Thảo, Bằng Kiều, Hàn Thái Tú, Trizzie Phương Trinh, Nguyễn Hồng Nhung, Phùng Ngọc Huy, diễn viên Minh Thư, Kim Hiền...

Vợ chồng Kim Hiền đến sớm ủng hộ Lý Hải. Nữ diễn viên Hương phù sa bật mí suýt chút cô đã đóng Lật mặt 1 khi Lý Hải tìm đến mời ký hợp đồng. Tuy nhiên thời điểm đó Kim Hiền bất ngờ có thai bé Yvona, và kịch bản có bối cảnh Kim Hiền phải treo mình trên cây cao, phía dưới là đá và suối nên cô xin gửi lại vai và ở nhà dưỡng thai.
"Không có duyên với phim nhưng cuối cùng lại có duyên trên đất Mỹ gặp mọi người và chúc mừng cho vợ chồng anh Hải một lần nữa. Với tâm huyết anh Hải đã thành công phòng vé trong thị trường phim ở rạp không ít", Kim Hiền chia sẻ.
Sau 4 năm sang Mỹ định cư, ''Út Ráng'' đang có một cuộc sống bình yên, ngập tràn hạnh phúc với doanh nhân Andy và hai con Ảnh: ĐPCC
Kim Hiền vẫn tiếp tục theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật khi cùng ông xã sản xuất một chương trình truyền hình về du lịch. Cô hài hước cho biết đã gửi hai con nhỏ cho ba má anh Andy trông giùm để đi xem phim Ảnh: ĐPCC
Có mặt trong buổi công chiếu, ca sĩ Thanh Thảo nhận xét: "Đoạn ấn tượng nhất khiến mình nắm chặt tay người bên cạnh đó là đoạn cuối phim với tình tiết cảm động bất ngờ về người mẹ. Cũng sắp đến Ngày của mẹ nên bộ phim ra mắt tại Mỹ rất đúng thời điểm”.
Còn ca sĩ Hàn Thái Tú tâm sự anh không cầm được nước mắt khi xem những cảnh phim xúc động về người mẹ. Nghệ sĩ Ngọc Châu viết: “Chỉ biết nói rằng quá vui, quá hay, quá xúc động. Từ kịch bản, diễn viên, cho đến nhạc phim. Tất cả đều xuất sắc. Chúc mừng anh Lý Hải đã đem món ăn tinh thần đến với Hoa Kỳ ngay đúng dịp lễ Mother’s Day! Buổi ra mắt quá thành công và được khách mời cũng như khán giả đón nhận nồng nhiệt”.
Bằng Kiều chụp ảnh selfie cùng Hàn Thái Tú Ảnh: ĐPCC
Phùng Ngọc Huy, tình cũ của diễn viên Mai Phương, trên thảm đỏ Ảnh: ĐPCC
Ban đầu Lý Hải định mang phần 4 của seris Lật mặt đến với khán giả tại Mỹ và Úc ngay sau tuần đầu công chiếu tại Việt Nam. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, lịch ra mắt phim tại hệ thống rạp quốc tế được lùi lại 1 tháng để gần với Ngày của mẹ hơn. Phim Việt thứ hai chiếu tại Mỹ sau Hai Phượng của Ngô Thanh Vân bắt đầu ra rạp từ ngày 10.5 tại Garden Grove, Beuna Park, San Jose của California và ngày 17.5 tại hai tiểu bang Houston, Texas. Còn tại hai thành phố lớn của “đất nước chuột túi” Sydney và Melbourne bắt đầu khởi chiếu từ ngày 15.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.