Ứng xử thông minh, nữ sinh 19 tuổi giành ngôi Hoa hậu Ấn Độ 2018

20/06/2018 16:16 GMT+7

Với nụ cười tự tin và câu trả lời ứng xử thuyết phục, Anukreethy Vas đã giành được toàn bộ phiếu bầu của ban giám khảo và đăng quang thuyết phục trong đêm chung kết Femina Miss India 2018 vừa diễn ra tại Mumbai.

Người đẹp chiến thắng Hoa hậu Ấn Độ lần thứ 55 là Anukreethy Vas, đến từ Tamil Nadu, hiện là sinh viên Trường cao đẳng Loyola ngành tiếng Pháp. Á hậu 1 là người đẹp Meenakshi Chaudhary của Haryana, và Á hậu 2 đến từ bang Andhra Pradesh, Shreya Rao.
Trong đêm chung kết, 5 thí sinh cuối cùng đều nhận cùng một câu hỏi ứng xử: "Ai là người thầy tốt trong đời? Thất bại hay thành công?". Câu trả lời của Anukreethy Vas được cho là ấn tượng nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi, theo Time of India. 
Câu trả lời của nữ sinh 19 tuổi như sau: "Tôi sẽ nói thất bại là người thầy giỏi hơn bởi vì khi bạn thành công liên tục trong cuộc sống, bạn sẽ cảm thấy không cần nỗ lực. Nhưng khi bạn gặp thất bại liên tục, sẽ có động lực để cố gắng hơn nữa. Những thất bại trong đời đã đưa tôi đến vị trí hôm nay, từ một ngôi làng nhỏ, từ những lời chỉ trích mà tôi đã trải qua khiến tôi trở thành một phụ nữ tự tin và độc lập trong xã hội này. Kinh nghiệm luôn là người thầy giỏi nhất và đó là điều tôi có thể nói với bạn. Mặc dù thất bại có thể ám ảnh bạn, thành công sẽ ở phía trước".
Khoảnh khắc đăng quang của Anukreethy Vas Ảnh: chụp màn hình
Như vậy thí sinh đại diện Ấn Độ tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018 sẽ là Anukreethy Vas. Ngay khi đăng quang, cô bị so sánh với Aishwarya Rai, Sushmita Sen, Priyanka Chopra, Manushi Chhillar...., những mỹ nhân Ấn rất thành công tại Miss World.
Nói về Hoa hậu Ấn Độ 2018, Hoa hậu Thế giới 2017 Manushi chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng không có công thức lập sẵn cũng như không có con đường nào định ra trước để có thể đưa ai đó đến vương miện. Mọi người đều có cách riêng của họ. Ngay cả khi bạn nhìn vào những người chiến thắng trong quá khứ của cuộc thi Hoa hậu Thế giới, họ đều độc đáo theo cách riêng. Chúng ta nhận rất nhiều kỳ vọng từ người dân Ấn Độ. Nó sẽ là một điều khó khăn cho bất kỳ ai đội vương miện này".
Anukreethy Vas cao 1,73m, nặng 55kg, từng đóng bộ phim Charlote 2016 Ảnh: Fanpage Miss India
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.