Ưng Hoàng Phúc: Tôi bỏ bạc tỉ làm phim YouTube không phải để kiếm tiền

20/04/2019 11:36 GMT+7

Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc thẳng thắn chia sẻ chưa bao giờ anh đặt nặng vấn đề sản phẩm phải đạt lượng view bao nhiêu để kiếm tiền từ YouTube. Với anh, chỉ cần sản phẩm lan tỏa đến khán giả đã là thỏa lòng.

Chiều 19.4, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc ra mắt MV mang tên Đời cho những gì. Đây là ca khúc nhạc phim chính thức trong phần hai web-drama Ông trùm - Bẫy cọp cũng theo phong cách giang hồ vốn đã trở thành thương hiệu của nam ca sĩ. Ca khúc lần này được nam nhạc sĩ, ca sĩ Đạt G sáng tác vỏn vẹn trong vòng một buổi trưa.
Việc Ưng Hoàng Phúc phát hành sản phẩm mới với dòng phim giang hồ đang vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều từ khán giả cũng là một rủi ro, bởi nhiều tác phảm đầy hình ảnh bạo lực, chém giết nhưng nội dung không truyền tải được ý nghĩa khiến phim giang hồ bị lên án thời gian qua. Bản thân Ưng Hoàng Phúc cho biết làm phim về đề tài giang hồ, điều đầu tiên là thỏa mãn sở thích và niềm đam mê với thể loại phim khó nhằn này. Đó là nơi để người hâm mộ thấy được góc nhìn thật khác về giới giang hồ.
Nam ca sĩ gốc An Giang gửi lời cảm ơn đến bà xã khi luôn đồng hành cùng anh trong các dự án và là chỗ dựa tinh thần để anh hoàn thành tốt sản phẩm lần này Ảnh: NVCC
Liên quan đến nhận định phim giang hồ quá nhiều đang khiến cho giới trẻ ngày càng thích dùng bạo lực để giải quyết mọi chuyện, thể hiện bản lĩnh trên mạng xã hội, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: "Có lẽ nhiều người nghĩ, làm phim về giang hồ là kích động bạo lực khi xã hội đang có quá nhiều chuyện tiêu cực và dễ cổ vũ khán giả đến những điều xấu. Các bạn trẻ khi xem phim thích mình trở thành nhân vật như thế nào là do chính bản thân họ. Họ có đủ suy nghĩ, bản lĩnh để đưa tâm lý của mình vào nhân vật hay không đó là chuyện của cá nhân mỗi người. Nếu nói làm phim giang hồ là tệ, là xấu thì thế giới này sẽ không còn phim ảnh nữa vì sẽ rất hiếm đề tài để khai thác, trên thế giới vẫn làm phim về đề tài xã hội, thế giới ngầm đấy thôi. Nhưng cách đưa nội dung thế nào để mang tính giáo dục, nhân văn để nhân vật thể hiện cái xấu và cái ác để người xem phim hướng theo nhân vật nào cho đúng".
Ngoài ra, nam ca sĩ sinh năm 1981 khẳng định anh không ăn theo các web-drama về đề tài giang hồ của các nghệ sĩ khác: "Nếu nói ăn theo thì tôi đang ăn theo chính bản thân mình cách đây 15 năm trước về bộ phim xã hội đen Sóng ngầm. Tôi nghĩ mình cũng chỉ đang ăn theo chính mình chứ chẳng ăn theo ai. Còn nếu nói lấy view YouTube để kiếm tiền thì chục triệu view cũng không đủ trả lại số tiền làm MV, làm phim của tôi vì tôi bỏ ra bạc tỉ để làm sản phẩm. Nên chưa bao giờ tôi đặt nặng phải đạt bao nhiêu view để kiếm tiền từ YouTube. Mọi thứ tôi làm đều vì nghệ thuật, vì khán giả. Tôi sẵn sàng đầu tư và mọi sản phẩm từ âm nhạc đến phim đều là sự đầu tư cho hình ảnh của mình. Tôi muốn sản phẩm của mình được lan tỏa tới khán giả. Khán giả xem xong sản phẩm của tôi thì họ đọng lại được gì mới là điều tôi mong muốn". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.