Ưng Hoàng Phúc: Tết sẽ dành thời gian nhiều hơn cho gia đình

17/01/2019 15:19 GMT+7

Sau những thăng trầm trong cuộc sống, giọng ca Anh không muốn bất công với em cho biết điều quan trọng nhất của anh là được hạnh phúc bên gia đình nhỏ và có cuộc sống thật bình yên.

Ưng Hoàng Phúc là một trong những nam ca sĩ có chất giọng trầm ấm, ngoại hình điển trai khiến nhiều khán giả nữ "thầm thương trộm nhớ". Tuy nhiên, bỏ qua những bóng hồng xinh đẹp, Ưng Hoàng Phúc đã lựa chọn Kim Cương làm người bạn đời gắn bó suốt nhiều năm qua.
Từng là một người mẫu nổi tiếng, tuy nhiên Kim Cương chấp nhận bỏ lại sự nghiệp và quyết định trở thành hậu phương vững chắc cho Ưng Hoàng Phúc. 6 năm lui về hậu trường làm quản lý, từ một tay ngang nhưng đến nay Kim Cương tự hào khi trở thành người phụ nữ khiến chồng thay đổi. Giải bạc Siêu mẫu 2008 đã ở bên cạnh anh trong giai đoạn khó khăn nhất và khiến nam ca sĩ muốn gắn bó lâu dài. Chia sẻ với truyền thông, Ưng Hoàng Phúc nhiều lần khẳng định Kim Cương chính là hậu phương vững chắc và là động lực để anh có thể duy trì đam mê ca hát đến tận bây giờ.
Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc đã thay đổi rất nhiều khi ở bên nhau, chính những điều không hoàn hảo ở mỗi người lại ghép thành một mảnh ghép hoàn hảo cho cuộc sống hôn nhân của vợ chồng nam ca sĩ này. Cho đến thời điểm hiện tại, Ưng Hoàng Phúc cho biết với anh gia đình là tất cả và điều quan trọng nhất của anh là được hạnh phúc bên gia đình nhỏ và có cuộc sống thật bình yên.
Trong bộ ảnh lần này còn có sự xuất hiện của con riêng Kim Cương là bé Will 10 tuổi Ảnh: Sơn & Min
Nếu con trai lớn của Ưng Hoàng Phúc, bé Will sở hữu vẻ ngoài bảnh trai, ngày càng ra dáng đàn ông, thì cậu bé Johnny lên 3 tuổi lại rất năng động và còn thích ca hát Ảnh: Sơn & Min
Cho đến thời điểm hiện tại, vợ chồng Hoàng Phúc - Kim Cương ngày càng hạnh phúc, kết quả của mối tình đẹp này là bé trai dễ thương là con chung của hai người giống Ưng Hoàng Phúc như đúc. Kim Cương còn được khen ngợi là hình mẫu "người vợ lý tưởng của showbiz Việt". Cựu người mẫu sinh năm 1986 rất quan trọng trong việc giáo dục tính cách cho các con. Bởi cô cho rằng cách kết nối được ba người đàn ông trong gia đình chính là tình yêu thương.
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương và hai con trai vừa thực hiện bộ ảnh gia đình sau đám cưới cổ tích diễn ra vào hồi đầu tháng 11. Đây cũng là dịp để cả gia đình có dịp trò chuyện, gắn kết bên nhau những ngày giáp Tết Nguyên đán.
Trong dịp Tết năm nay, giọng ca Thà rằng như thế cho biết anh sẽ dành thời gian nhiều hơn cho gia đình vì cả năm đã phải bận rộn chạy show. Thường trong ngày Tết, gia đình Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương thường thích đi chùa, sau đó về nhà quay quần bên nhau, cùng nhau hưởng một cái Tết đoàn viên thật ý nghĩa. 
Gia đình nam ca sĩ sinh năm 1981 đang hạnh phúc viên mãn với hai cậu con trai đáng yêu Ảnh: Sơn & Min
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.