Ưng Hoàng Phúc quỳ gối 'cầu xin tình yêu' của Trang Pháp

17/08/2014 08:56 GMT+7

(iHay) Khi đang cùng trình diễn ca khúc Nếu ta còn yêu nhau, Ưng Hoàng Phúc bất ngờ quỳ gối xuống sân khấu... van xin tình yêu của bạn gái Dương Khắc Linh.

(iHay) Khi đang cùng trình diễn ca khúc Nếu ta còn yêu nhau, Ưng Hoàng Phúc bất ngờ quỳ gối xuống sân khấu... van xin tình yêu của bạn gái Dương Khắc Linh.

>> Ưng Hoàng Phúc đổ mồ hôi tập luyện cho liveshow Tôi tỏa sáng
>> Ưng Hoàng Phúc: 'Đợi cưới rồi mới sex là rất khó

 

Mời xem clip Trang Pháp trình bày liên khúc Wrecking ball, Lựa chọn:

Liveshow Tôi tỏa sáng số thứ 6 với hai nhân vật chính là Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp vừa diễn ra đầy ấn tượng với gần 2.000 khán giả có mặt tại sân khấu tối qua. 

Tuy dày dặn kinh nghiệm, nhưng "Út Phúc" vẫn rất hồi hộp vì đây là lần đầu tiên anh chính thức trở lại sân khấu bằng một liveshow hoành tráng sau khi sự nghiệp gián đoạn nhiều lần vì lý do sức khỏe.

Đáng chú ý, những ca khúc quen thuộc của anh cách đây gần 10 năm như:Thà rằng như thế, Kỷ niệm bỏ quên, Nếu ta còn yêu nhau... vẫn in sâu trong lòng khán giả. Khi giai điệu cất lên, tất cả mọi người cùng hòa nhịp theo giai điệu bài hát, khiến không khí khán phòng vô cùng sôi động. Không kiềm được xúc động, nam ca sĩ họ Ưng liên tục nói lời cảm ơn khán giả.

Anh cho biết: "Tôi chưa bao giờ nghĩ tới ngày mình có thể quay lại đứng trên sân khấu và đón nhận yêu thương từ các khán giả như vậy nữa. Tôi xin cảm ơn tất cả các bạn, những người đã cho tôi cái tên ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và có được tất cả những điều như ngày hôm nay".

Trong khi đó, Trang Pháp, dù là một ca sĩ còn khá mới nhưng cô cũng đã tỏa sáng theo cách riêng của mình qua những ca khúc được nhạc sĩ Dương Khắc Linh hòa âm phối khí mới lạ và dàn dựng độc đáo.

Nữ ca sĩ thể hiện rõ cá tính âm nhạc của mình, nhất là khi trình diễn những bài nhạc tiếng Anh như: Gone gone gone, Someone like you, Rolling in the deep.

Mời xem clip Ưng Hoàng Phúc song ca cùng Nhật Tinh Anh, Vân Quang Long:

Liên khúc các bài hát Muộn màng, Muộn màng khi em ra đi, Anh nhớ em nhiều từng gắn liền với thành công của boyband 1088 một thời cũng là tiết mục được mong chờ nhiều nhất của lần này khi đây là lần đầu 3 cựu thành viên của nhóm tái hợp.

Dù thiếu vắng 2 thành viên Nhất Thiên Bảo và Điền Thái Toàn nhưng ba mảnh ghép Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh Anh và Vân Quang Long đã đem đến một tiết mục trọn vẹn và thú vị cho khán giả - những người hâm mộ đã quá lâu không được nhìn thấy hình ảnh 1088 trên sân khấu.

Nhân đó, Nhật Tinh Anh chia sẻ: “Thể hiện lại những ca khúc quen thuộc khiến cho những cảm giác và những kỉ niệm ngày xưa của 1088 ùa về và khiến tôi xúc động”.

Vân Quang Long cũng có nhiều cảm xúc dâng trào, anh nói: “Hôm nay, ba anh em lại được hát với nhau sau 12 năm, nên có nhiều điều muốn nói lắm. Dù chỉ đứng trên sân khấu với 3 thành viên thôi, nhưng cũng gợi cho Vân Quang Long nhớ lại ngày xưa rất nhiều. Nhớ lắm một quãng thời gian rất đẹp trong cuộc sống của mình”. 

Mặt khác, sự kết hợp lần đầu tiên trên sân khấu giữa các cặp đôi Ưng Hoàng Phúc - bạn gái Kim Cương và Băng Di - Gil Lê - Soobin - Trang Pháp cũng gây nhiều ấn tượng đẹp với khán giả.

Tuy nhiên, ca khúc song ca gây ấn tượng về mặt ý tưởng nhất lại thuộc về cặp đôi chủ nhân liveshow Tôi tỏa sáng. Khi đang cùng trình diễn ca khúc Nếu ta còn yêu nhau, Ưng Hoàng Phúc bất ngờ quỳ gối xuống sân khấu để nhằm van xin tình yêu của nữ ca sĩ Trang Pháp. Màn trình diễn này đã khiến các fan bên dưới khán đài reo hò không dứt.

Nhìn chung, dù giọng hát của Ưng Hoàng Phúc vẫn còn chưa thật sự lấy lại phong độ sau trục trặc về sức khỏe, và anh có vẻ "lép vế" nếu so về phần tỏa sáng với Trang Pháp nhưng không thể phủ nhận những cố gắng và nỗ lực của anh để mang đến những tiết mục "không những đã tai mà còn đẹp mắt" phục vụ khán giả như lời chia sẻ của chính nam ca sĩ trước liveshow.

Clip Ưng Hoàng Phúc song ca cùng bạn gái Kim Cương:

Clip Trang Pháp phối hợp biểu diễn cùng Soobin, Gil Lê và Băng Di:

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận trong đêm Liveshow Tôi tỏa sáng:

 
Đột nhiên quỳ gối trong khi đang song ca cùng Trang Pháp, Ưng Hoàng Phúc khiến khán giả bất ngờ và fan reo hò không dứt


Vẻ mặt khá biểu cảm của nam ca sĩ Thà rằng như thế


Tiết mục phối hợp giữa Băng Di, Gil Lê, Soobin và Trang Pháp nhận nhiều sự cổ vũ vì hoạt cảnh và diễn xuất nhí nhảnh, dễ thương


Dù là gương mặt ca sĩ khá mới nhưng Trang Pháp tỏ ra khá dày dặn kinh nghiệm, làm chủ sân khấu tốt


Bên cạnh giọng hát ổn, cô còn có ngoại hình đẹp, 'nóng bỏng'




Những ca khúc mà Trang Pháp thể hiện trong Liveshow được sự hỗ trợ hòa âm phối khí từ nhạc sĩ Dương Khắc Linh


Do gặp vấn đề sức khỏe nên lần trở lại sân khấu này, Ưng Hoàng Phúc vẫn chưa thật sự lấy lại phong độ


Tuy nhiên, không thể phủ nhận những cố gắng của anh trong nỗ lực mang đến những tiết mục ca hát không những 'đẹp mắt mà còn đã tai'


Nam ca sĩ Thà rằng như thế hôn cảm ơn bạn gái trên sân khấu


Sau gần 12 năm, '3 anh em' Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh Anh và Vân Quang Long mới có dịp tái hợp


LK Phương hồngTình thơ do cặp đôi chủ nhân liveshow Tôi tỏa sáng trình bày khép lại chương trình

Hà Ngân
Ảnh: Huy Min
Clip: BTC cung cấp

>> Ưng Hoàng Phúc đổ mồ hôi tập luyện cho liveshow Tôi tỏa sáng
>> Ưng Hoàng Phúc: 'Đợi cưới rồi mới sex là rất khó
>> Ưng Hoàng Phúc được người yêu chăm sóc 'tận răng' bên hồ bơi
>> Ưng Hoàng Phúc song ca cùng bạn gái Kim Cương trong liveshow Tôi tỏa sáng
>> Ưng Hoàng Phúc bất ngờ làm liveshow sau thời gian im ắng trị bệnh
>> Ưng Hoàng Phúc 'bỏ rơi' bạn gái, 'cặp kè' Yến Trang
>> Tuyệt đỉnh tranh tài: Ưng Hoàng Phúc xin dừng cuộc chơi để phẫu thuật
>> Bắt gặp Ưng Hoàng Phúc đỡ đần khi Quế Vân vấp ngã giữa đường khuya
>> Ưng Hoàng Phúc khoe hình xăm thể hiện tình yêu với bạn gái
>> Ưng Hoàng Phúc đưa bạn gái siêu mẫu đi xem nhạc kịch
>> Ưng Hoàng Phúc bị fan bắt nhảy Gangnam Style
>> Ưng Hoàng Phúc bất ngờ khoe thiệp cưới
>> Ưng Hoàng Phúc... khóa môi Trà Ngọc Hằng
>> Ưng Hoàng Phúc thân thiết với "người yêu tin đồn" của Cao Thái Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.