Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh 'rạn nứt' tình bạn 10 năm vì tranh giành Trường Giang

06/11/2019 21:09 GMT+7

Dù thân thiết với nhau hơn 10 năm, tuy nhiên cả Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh đều không chịu nhường nhịn nhau khi cả hai cùng đòi về đội Trường Giang. Hai nghệ sĩ phải dùng cách oẳn tù tì để quyết định kết quả.

Trong trailer tập 16 chương trình Giọng ải giọng ai với sự xuất hiện của Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh cùng với siêu mẫu Anh Thư và diễn viên Khả Như.
Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh đều là những tên tuổi đình đám của làng nhạc Việt từ lâu. Không những thế cả hai còn nổi tiếng là một trong những cặp bạn thân đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt với quãng thời gian gắn bó hơn 10 năm chưa hề thay đổi. Đến với chương trình, Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc cùng nhau song ca ca khúc Cơ hội và lý trí - bài hát nổi tiếng của cặp đôi trước đây. Sự kết hợp ăn ý cũng như giọng hát tình cảm, ngọt ngào đã “đốn tim” không ít khán giả.
Mặc dù dành cho nhau nhiều lời khen có cánh và tình bạn lâu bền nhưng đến với chương trình, Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc đều khao khát giành chiến thắng và có sự tranh giành về với chủ nhà Trường Giang. Giọng ca Bước qua thế giới chia sẻ, ở mùa trước khi tham gia chương trình anh vào đội của Trấn Thành và kết quả thua "sấp mặt". Vì thế, lần này Ưng Hoàng Phúc đòi về đội của Trường Giang.

Trấn Thành thất thần khi nghe khách mời chia sẻ về đội anh sẽ thua

Ảnh: BTC

Tuy nhiên, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh không đồng ý. Cô cho rằng nên để Ưng Hoàng Phúc ngồi với Trấn Thành còn cô lại về đội ông xã Nhã Phương. "Hôm trước em ngồi với Trấn Thành em cũng thắng mà, giờ mình đổi phong thủy thử đi, để em ngồi với anh Giang cho". Nghe vậy, Ưng Hoàng Phúc mới thắc mắc: "Em đổi phong thủy qua bên Giang để em thua hả", khiến nữ ca sĩ "nổi cáu": "Thắng nữa chứ sao thua, chưa chơi mà anh trù em thua hả". 
Cuối cùng, Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh đã phải lựa chọn cách rất trẻ con là oẳn tù tì để quyết định vị trí của mình. Bà mẹ hai con còn “ngang ngược” khi đề nghị “Ai thắng thì mọi người chọn mình” khiến khán giả cười nghiêng ngả. Kết quả Ưng Hoàng Phúc phải tiếp tục về đội Trấn Thành và nữ ca sĩ gốc Hà Nội về với Trường Giang. 
Bên cạnh đó, ở tập 16 còn có sự xuất hiện của siêu mẫu Anh Thư, hứa hẹn sẽ đem đến rất nhiều tiếng cười cho khán giả. Anh Thư vốn là nghệ sĩ kín tiếng và hiếm khi tham gia các chương trình gameshow. Tuy nhiên, cô lại bất ngờ nhận lời tham gia Giọng ải giọng ai khiến Trấn Thành, Trường Giang và cả MC Đại Nghĩa vô cùng ngạc nhiên.

Siêu mẫu Anh Thư chia sẻ “có ác cảm với phụ nữ đẹp” khiến Trấn Thành bất bình

Ảnh: BTC

Cũng trong chương trình, khi mọi người cùng dự đoán một thí sinh nữ sẽ có giọng hát hay thì Anh Thư suy nghĩ ngược lại. Cựu người mẫu thừa nhận rằng mình “có ác cảm với phụ nữ đẹp” và "ngụy biện" rằng ca sĩ nữ xinh đẹp hát hay là rất hiếm, phụ nữ đẹp sẽ hát không hay, điển hình là chính cô.
Điều này khiến Khả Như và Phạm Quỳnh Anh không đồng tình, lúc này Anh Thư mới công nhận người đẹp hát hay như Khả Như, Phạm Quỳnh Anh là rất hiếm. Nhận định của Anh Thư khiến Trấn Thành "nổi đóa" vì lý do quá vô lý. Anh nói: "Cô đang giữ vai trò giống như trụ cột của chương trình, lời nói thốt ra là cả trường quay nghe. Mình đâu thể lật mặt như vật được, mình phải có uy tín trong lời nói của mình chứ", khiến Anh Thư hoảng hốt phải cầu cứu MC Đại Nghĩa đỡ lời giúp mình. 
Tập 16 Giọng ải giọng ai được phát sóng lúc 20 giờ 30 ngày 9.11 trên HTV7. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.