Ưng Hoàng Phúc: 'Ở đâu có thị phi, ở đó có Quang Huy'

11/12/2015 15:54 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ cho rằng scandal hay không là do Quang Huy tự chọn: "Huy là người làm ra những điều đó nên Huy là người nhận lãnh câu nói của mọi người thôi".

(iHay) Khoảng thời gian ra mắt phim mới, Ưng Hoàng Phúc gặp khá nhiều câu hỏi xung quanh quá khứ huy hoàng trước đây, sự so sánh với Sơn Tùng và mối quan hệ từng bị cho có mâu thuẫn với ông bầu Quang Huy. Anh đã quyết định một lần chia sẻ thẳng.

 
Ưng Hoàng Phúc: 'Ở đâu có thị phi, ở đó có Quang Huy' - ảnh 1Giọng ca đình đám một thời vừa đón nhận tin vui khi bộ phim Hùng Ali của mình ra rạp được đông đảo khán giả đón nhận. Bên cạnh đó, Ưng Hoàng Phúc cũng được báo chí “săn lùng” khá nhiều vì những chuyển hướng trong quá trình hoạt động nghệ thuật của anh, trong đó có mối quan hệ với ông bầu cũ
* Vì sao mối quan hệ giữa anh và ông bầu Quang Huy tan vỡ?
Ưng Hoàng Phúc: 'Ở đâu có thị phi, ở đó có Quang Huy' - ảnh 2

Điều đó là do Quang Huy tự chọn thôi, giống như câu người ta thường đồn. Mà hình như Huy cũng nhiều lần tự nhận điều đó ở bản thân. Huy là người làm ra những điều đó nên Huy là người nhận lãnh câu nói của mọi người thôi.

Ưng Hoàng Phúc: 'Ở đâu có thị phi, ở đó có Quang Huy' - ảnh 3
Đúng ra là hợp đồng của Phúc chỉ 3 năm thôi. Nhưng sau kết thúc hợp đồng đó thì Huy muốn ký thêm 5 năm nữa, nhưng Phúc chỉ chấp nhận 3 năm. Trong công việc Phúc với Huy có một hợp đồng rõ ràng về quyền lợi, trách nhiệm của mỗi người. Công việc của Phúc là đi hát kiếm tiền còn công việc của Huy là làm sao quản lý công việc của Phúc tốt, kiếm được nhiều show. Mọi thứ ở đời đều đều có một thời gian hạn định của nó. Lúc đầu hợp đồng Phúc đã xác định là 3 năm. Nếu 3 năm đó Phúc không ký tiếp thì 2 bên cũng sẽ phải ngưng làm việc. Lúc nào cũng vậy, phải có sự tác hợp, phải có duyên. Khi hết duyên và cảm thấy không còn hợp tác với nhau được nữa thì "đường ai nấy đi".
* Thời điểm đó, có không ít tin đồn cho rằng Quang Huy “phũ” vì đã không hề giúp đỡ gì nhiều khi anh gặp nạn. Thực hư thế nào?
Suy nghĩ mỗi người mỗi khác. Phúc không biết suy nghĩ của Huy lúc đó như thế nào, nhưng đến giai đoạn mình không còn có thể làm việc với nhau nữa thì tự bản thân mình hiểu và cũng không muốn ràng buộc, ép buộc gì nhau. Lúc trị bệnh, tự thân Phúc cũng vận động, tất cả mọi chi phí Phúc đều tự lo và không hề có một đòi hỏi nào ở công ty.
Ưng Hoàng Phúc: 'Ở đâu có thị phi, ở đó có Quang Huy' - ảnh 4Dù có nhiều tin đồn không hay xoay quanh việc mâu thuẫn giữa mình và ông bầu do bóc lột lao động dẫn đến việc rời khỏi công ty vào năm 2009, Ưng Hoàng Phúc giữ thái độ bình tĩnh phủ nhận mọi chuyện và cho biết anh làm việc tất cả mọi thứ đều dựa trên hợp đồng
* Thời gian gần đây, khi hiện tượng Sơn Tùng nổi lên và lại có cùng công ty quản lý cũ là Wepro, nhiều khán giả không khỏi nhớ đến và so sánh với “cặp bài trùng” Ưng Hoàng Phúc - Quang Huy thời điểm 12 năm về trước. Anh thấy sao?
Chuyện Sơn Tùng có giống Phúc thì cũng bình thường. Lớp trẻ mà, ngày xưa Phúc cũng trẻ và thành công như vậy. Giờ khi mình đã lớn tuổi rồi sẽ có một lớp trẻ khác tiếp nối. Đối với Phúc thì sẽ chẳng có ai có thể giống được với Ưng Hoàng Phúc đâu, kể cả đó là Sơn Tùng.
* Là người đi trước từng trải, anh có lời khuyên và kinh nghiệm nào cho đàn em của mình?
Tùng có cái riêng của Tùng. Hy vọng là một đàn em đi sau, bạn ấy sẽ làm được những cái gì đó riêng cho mình thì mới chứng tỏ được phong cách riêng biệt. Còn nếu ngầm ngầm lẩn quẩn chung chung vậy thôi, khiến người khác nhìn vào liên tưởng đến hình ảnh của ai đó khác thì sẽ không tạo được đột phá gì lớn hoặc mới mẻ.
Giống như Ưng Hoàng Phúc ngày xưa đã từng tạo ra được một trào lưu, một dòng nhạc riêng, một chặng đường dài cho lĩnh vực âm nhạc của mình. Cho đến hiện tại thì đã 15 năm rồi, Ưng Hoàng Phúc vẫn tạo được cái tên và trụ được trên thị trường âm nhạc. Tuy Ưng Hoàng Phúc có đôi lúc hơi im lìm nhưng người ta lúc nào cũng nhắc tên Ưng Hoàng Phúc, không phải bùng cháy vội vàng rồi cũng mau tàn chớm tắt thì cũng không nên.
* Ai đó nói rằng trong showbiz “Ở đâu có thị phi, ở đó có Quang Huy”, anh từng cho rằng “phải có lửa mới có khói”, câu này có nghĩa là gì?
Điều đó là do Quang Huy tự chọn thôi, giống như câu người ta thường đồn. Mà hình như Huy cũng nhiều lần tự nhận điều đó ở bản thân. Huy là người làm ra những điều đó nên Huy là người nhận lãnh câu nói của mọi người thôi.
* Anh có nghĩ đến một sự kết hợp với Sơn Tùng M-TP?
Chắc không có sự kết hợp này đâu. Vì chưa có duyên, khi nào duyên đến thì tự khắc sẽ có. Nếu nói về dòng nhạc thì hai người không hợp. Phúc nghĩ là giữa dòng nhạc và phong cách kết hợp lại với nhau sẽ… trớt quớt. Tuy nhiên nếu như có một chương trình nào đó cần sự kết hợp này thì Phúc nghĩ Phúc sẵn sàng thôi!
Ưng Hoàng Phúc: 'Ở đâu có thị phi, ở đó có Quang Huy' - ảnh 5Ưng Hoàng Phúc: 'Làm phim là một điều cực kỳ mạo hiểm mà đã gọi là mạo hiểm thì phải có khó khăn'
* Hùng Ali cũng đã công chiếu gần 10 ngày. Anh đã "thu" được những gì?
Làm phim rất khó. Bỏ bạc tỉ ra nhưng thu về bạc cắc, chỉ mong muốn gửi đến khán giả những thông điệp tốt đẹp trong cuộc sống để họ cảm nhận được. Phúc vẫn muốn làm bởi vì làm nghệ thuật phải hy sinh để mang lại một sản phẩm mới lạ cho khán giả. Về tai nạn ngoài ý muốn trên phim trường, trường hợp đó đối với người ngoài cảm thấy rất ghê gớm nhưng đối với cuộc đời Phúc thì khi đón nhận một sự cố thì Phúc cảm thấy nhẹ nhàng. Phúc cho rằng cuộc sống phải có những lúc như vậy. Với trường hợp tai nạn Phúc đã hỗ trợ hết sức có thể để người ta có thể vượt qua được.
* Trước những lời bình luận Ưng Hoàng Phúc hết thời mới chuyển sang đóng phim và không tạo ra được bản hit nào nữa, anh có chạnh lòng không?
Nói về hit gần đây thì có: Buông tay lặng im, Bước qua thế giới, hai bài mới trong phim như Cảm thấu, đưa em đi. Phúc cảm thấy lúc nào Phúc cũng có hit dành cho khán giả, vẫn diễn show liên tục, nói hết thời không tạo hit được nữa là sai.
* Cám ơn anh đã chia sẻ
Ưng Hoàng Phúc: 'Ở đâu có thị phi, ở đó có Quang Huy' - ảnh 6Hiện tại đang trong quá trình quảng bá phim Hùng Ali nhưng nam ca sĩ Tôi đi tìm tôi cũng đã rục rịch cho ra mắt kịch bản phim thứ hai thuộc thể loại hài - lãng mạn. Ông bố tương lai chia sẻ phim có dính đến một chút ít ma mị, liêu trai về ký ức của những kiếp trước. Lần này Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương sẽ không thủ vai chính mà sẽ chọn những diễn viên phù hợp cho nhân vật - Ảnh: ĐPCC
Chim Gõ Kiến
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.