Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Phim sẽ thật từ tình thật

25/10/2015 11:35 GMT+7

(iHay) Không ngại thể hiện tình cảm ở chốn đông người, cả hai mang chính chuyện tình của mình lên màn ảnh trong bộ phim do Ưng Hoàng Phúc bỏ tiền sản xuất.

(iHay) Chính thức yêu nhau được hơn 3 năm, Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương ngày càng mặn nồng. Không ngại thể hiện tình cảm ở chốn đông người, họ còn mang chính chuyện tình của mình lên màn ảnh trong bộ phim do Ưng Hoàng Phúc bỏ tiền sản xuất.

>> Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc bên vợ sau khi tuyên bố đã kết hôn
>> Ưng Hoàng Phúc chuẩn bị ra mắt phim đầu tay

Ưng Hoàng phúc gọt trái cây chăm sóc Kim Cương trên phim trường 2
Ưng Hoàng phúc gọt trái cây chăm sóc Kim Cương trên phim trườngƯng Hoàng Phúc tự tay gọt trái cây chăm sóc Kim Cương trên phim trường
Tuy khác với câu chuyện mang tính chất hành động - hài trong phim, tình cảm thực tế cả hai dành cho nhau luôn được đánh giá là chân thực và cảm động. Từ khi chấp nhận lời yêu của Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương lui về phía sau, hết lòng ủng hộ cho công việc và sự nghiệp của Phúc. Không những theo sát anh trong những lần lưu diễn, cô còn tận tâm chăm sóc chồng sắp cưới trên phim trường Hùng Ali.
Chia sẻ về vai diễn trong phim Hùng Ali, Kim Cương cho biết đây là một vai mà cô cực kì tâm đắc. Trong phim, cô vào vai Kathy - em gái của một đại ca xã hội đen, đứng bên kia chiến tuyến với Hùng Ali - nhân vật do Ưng Hoàng Phúc đảm nhiệm.
Ưng Hoàng phúc gọt trái cây chăm sóc Kim Cương trên phim trường 3Kim Cương chú tâm diễn xuất trong phim cho chồng sắp cưới đầu tư
Nhân vật Kathy vừa có những yếu tố nội tâm, xen lẫn những pha hành động mạo hiểm. Cô đã dành một khoảng thời gian khá lớn trước khi bấm máy để tập thể dục, rèn luyện sức khỏe để đảm bảo được tiến độ cũng như những phân cảnh trong phim.
Riêng nói về chuyện tình của mình trong phim, Kim Cương cho biết không quá khó khăn để thể hiện những cảnh tình cảm với Ưng Hoàng Phúc. Cả hai xem đó như những giây phút thật ngoài đời mà hai người vẫn dành cho nhau, chỉ khác là khi trên phim phải mang theo tâm lý của nhân vật. Chính điều này làm nên sự chân thật cho những thước phim Hùng Ali.
Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Phim thật từ tình thật"Gái một con" Kim Cương hạnh phúc trong vòng tay Ưng Hoàng Phúc
Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Phim sẽ thật từ tình thật - ảnh 5
Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Phim thật từ tình thật 5Ngoài ra, Kim Cương chia sẻ khi thực hiện những cảnh nóng cùng với Phúc, cả hai không mất quá nhiều thời gian vì đã quá quen
Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Phim sẽ thật từ tình thật - ảnh 7Ưng Hoàng Phúc tiết lộ anh và chân dài đã đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp trước khi phim ra rạp
Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Phim sẽ thật từ tình thật - ảnh 8
Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Phim sẽ thật từ tình thật - ảnh 9Bộ phim Hùng Ali sẽ ra mắt vào ngày 4.12.2015.

Chim Gõ Kiến
Ảnh: Nhân vật cung cấp

>> Cơn sốt Star Wars: Hơn 20 triệu lượt xem trong ngày đầu tung trailer
>> Ưng Hoàng Phúc chuẩn bị ra mắt phim đầu tay
>> Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc bên vợ sau khi tuyên bố đã kết hôn
>> Sao Việt tấp nập đến xem phim mới của Victor Vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.