Ưng Hoàng Phúc không ngại chấn thương lưng, tự thực hiện cảnh quay nguy hiểm

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
24/07/2018 21:05 GMT+7

Từng bị thoát vị đĩa đệm nặng, nhiều lần lên bàn mổ và phải đối mặt với nguy cơ bị liệt nhưng khi trở lại với nghệ thuật, Ưng Hoàng Phúc vẫn quyết tâm tự thực hiện những cảnh hành động mà không nhờ đến cascadeur.

Gần 10 năm từ sau bộ phim ca nhạc đình đám Sóng ngầm, Ưng Hoàng Phúc khiến khán giả "đứng ngồi không yên" khi công bố phần 2 của phim ngắn này với tên gọi Sóng ngầm 2 - Vệ sĩ bất đắc dĩ. 
Cũng như phần 1, trong phần 2 lần này, nam ca sĩ vẫn tiếp tục tự mình thực hiện các cảnh quay hành động chính dù trước đó, anh từng 2 lần lên bàn mổ, thậm chí ký giấy sinh tử vì chứng thoát vị đĩa đệm.
Ưng Hoàng Phúc dành nhiều thời gian tập luyện cho những cảnh hành động Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Để có thể hoàn thành các cảnh quay, thời gian qua, Ưng Hoàng Phúc đã tập luyện cùng các võ sư. Quá trình thực hiện bộ phim này suốt 1 tuần lễ, phải thức khuya dậy sớm và quay hình liên tục với những cảnh đánh đấm liên hoàn đã ảnh hưởng không nhỏ đến lưng và cột sống của anh. Có những cảnh phải dùng hung khí thật và không may trúng vào chân gây sưng và bầm tím nhưng nam ca sĩ vẫn kiên quyết tự mình thực hiện để các cảnh quay chân thật hơn.  
Ngoài ra, một khó khăn khác với giọng ca Thà rằng như thế là diễn cảnh tình cảm với diễn viên nhỏ tuổi hơn mình rất nhiều dù anh cũng từng sánh vai cùng nhiều mỹ nhân trong các dự án khác trước đây. Ưng Hoàng Phúc cho biết làm phim ngắn ca nhạc khó khăn không kém phim điện ảnh. Tuy nhiên, anh vẫn quyết tâm thực hiện để đáp ứng sự mong đợi của khán giả và sẽ ra mắt vào đúng ngày sinh nhật của mình 18.8 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.