Ưng Hoàng Phúc gây xúc động mạnh khi hát mộc loạt hit đình đám

25/06/2017 09:00 GMT+7

Buổi ra mắt album mới của Ưng Hoàng Phúc vào chiều 24.6 đã gây xúc động mạnh cho những khán giả có mặt khi nam ca sĩ thể hiện lại một loạt hit đình đám những năm 2000.

Trong không gian gần gũi cùng tiếng đàn ghita mộc mạc, những khán giả yêu mến Ưng Hoàng Phúc đã vô cùng xúc động khi nghe lại loạt hit của anh như Thà rằng như thế, Người ta nói, Vì sao trong lòng tôi... Nhiều khán giả đã không ngần ngại hát cùng nam ca sĩ. Rất nhiều chia sẻ cho rằng nam ca sĩ đã làm sống lại cả một vùng ký ức của họ về nhạc Việt những năm 2000. 
Đáp lại sự mong đợi của khán giả, nam ca sĩ Thà rằng như thế đã quyết định trở lại một cách mạnh mẽ và nghiêm túc hơn. Anh đã cho ra mắt album U2 với chủ đề Nơi đó có con đường... Đâu dễ tìm được nhau với 12 ca khúc ballad được đo ni đóng giày theo chất giọng riêng đặc trưng của nam ca sĩ và album remix Tái sinh.
Ở thời điểm này, việc ra mắt album hay CD xem như cầm chắc sẽ lỗ nhưng Ưng Hoàng Phúc cho rằng chiếc đĩa CD không chỉ rất mang nhiều ý nghĩa với người nghệ sĩ mà còn với khán giả, bởi nếu cứ phát hành online thì sau thời gian nó cũng sẽ bị trôi vào lãng quên và chiếc CD thì còn mãi với bao nhiêu kỷ niệm.
Kim Cương bế bé Johnny đến buổi ra mắt album của Ưng Hoàng Phúc
Riêng album U2 được nam ca sĩ ấp ủ hơn 5 năm. Trong album này, anh kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh, người đã gắn bó với anh suốt 15 năm qua qua các ca khúc làm nên tên tuổi của anh như Thà rằng như thế, Anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em khóc, Người ta nói... Ca khúc Nơi đó có con đường của nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh đã được Ưng Hoàng Phúc chọn là ca khúc chủ đề cho album lần này.
Trong buổi ra mắt, Ưng Hoàng Phúc xúc động chia sẻ: "Trải qua một khoảng thời gian có thể nói là tương đối dài không chỉ trong âm nhạc mà còn trong cuộc sống, Phúc cảm nhận được rất nhiều và Phúc tìm thấy được sự đồng cảm qua từng ca từ, giai điệu bài hát. Bên cạnh đó, trong album U2 khán giả sẽ được nghe một ca khúc nói về tình cảm cha con, tình cảm gia đình. Phúc nghĩ khoảng thời gian 5 năm qua có rất nhiều điều xảy ra nhưng đặc biệt nhất là sự ra đời của Johnny. Chính vì thế ca khúc về tình cha con này như là một đánh dấu đặc biệt trong quá trình làm nên album U2".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.