Ưng Hoàng Phúc đổ mồ hôi tập luyện cho liveshow Tôi tỏa sáng

15/08/2014 07:05 GMT+7

(iHay) Tranh thủ lúc nghỉ xả hơi khi tập luyện, Ưng Hoàng Phúc tạo dáng nhí nhố chụp ảnh gửi tặng fan.

(iHay) Để chuẩn bị cho Liveshow chung với Trang Pháp vào ngày 16.8 tới, nam ca sĩ Thà rằng như thế dồn hết sức lực và tinh thần để tập luyện cùng ê kíp vũ đạo Tôi tỏa sáng. Tranh thủ lúc được nghỉ xả hơi, Ưng Hoàng Phúc tạo dáng nhí nhố chụp ảnh gửi tặng fan.

>> Ưng Hoàng Phúc: 'Đợi cưới rồi mới sex là rất khó
>> Ưng Hoàng Phúc được người yêu chăm sóc 'tận răng' bên hồ bơi


Dù vẫn còn bị ảnh hưởng bởi căn bệnh thoát vị đĩa đệm nhưng Ưng Hoàng Phúc khá 'sung' trong những ngày tập luyện chuẩn bị cho show Tôi tỏa sáng  

Liveshow chung của Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp sẽ chính thức diễn ra ngày 16.8. Được biết, chương trình có thời lượng khoảng 100 phút, với 16 tiết mục được đầu tư, dàn dựng công phu, hoành tráng. Trong đó, Ưng Hoàng Phúc sẽ có 9 tiết mục, bao gồm cả tiết mục solo và song ca cùng các khách mời: Nhật Tinh Anh, Vân Quang Long, ba cựu thành viên của boyband đình đám một thời 1088.

Trong chương trình, Ưng Hoàng Phúc cũng sẽ thể hiện lại những ca khúc hit từng được rất nhiều khán giả yêu thích như: Nếu ta còn yêu nhau, Thà rằng như thế, Kỷ niệm bỏ quên, Nỗi nhớ nơi con tim mồ côi… cùng những ca khúc mới gần đây của anh.

Đặc biệt, siêu mẫu Kim Cương, bạn gái của Ưng Hoàng Phúc không chỉ có mặt trong chương trình để ủng hộ tinh thần cho anh mà cô còn song ca cùng Ưng Hoàng Phúc trong một ca khúc của nhạc sĩ Châu Kỳ.

Từng chia sẻ cùng iHay.vn, nam ca sĩ không những muốn liveshow "đã tai mà còn đẹp mắt" nên những ngày qua, anh đã cật lực luyện tập phần vũ đạo cùng các vũ công Tôi tỏa sáng. Tuy vậy, Ưng Hoàng Phúc cũng khá hạn chế những động tác mạnh vì căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống vẫn chưa lành hẳn.

Ngoài ca sĩ Mr.T như hé lộ trước đó, các khách mời còn lại của Trang Pháp còn có ca sĩ Gil Lê, diễn viên - người mẫu Chi Pu và nữ ca sĩ Băng Di. Cả 4 cô gái xinh đẹp sẽ góp mặt trong tiết mục cover 1 ca khúc nổi tiếng của 2NE1.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận buổi tập của nam ca sĩ Thà rằng như thế:


Tranh thủ thời gian được nghỉ ngơi, Ưng Hoàng Phúc thực hiện bộ ảnh hậu trường gửi tặng fan


Anh vui vẻ tạo dáng nhí nhố


Tích cực tập luyện vũ đạo


Ưng Hoàng Phúc mong muốn khán giả xem show mình không chỉ 'đã tai còn thỏa mãn phần nhìn'


Liveshow Tôi tỏa sáng của Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 16.8 tại Trung tâm Hội nghị Queen Hall (5 Nguyễn Tất Thành, P.12, Q.4, TP.HCM) và được truyền hình trên kênh VTV9, VTV Huế, Đài PTTH tỉnh Lâm Đồng…

Hà Ngân
Ảnh: Thước Kiên

>> Ưng Hoàng Phúc song ca cùng bạn gái Kim Cương trong liveshow Tôi tỏa sáng
>> Gil Lê tạo 'thảm họa' khi làm MC Tôi tỏa sáng
>> Phương Vy rủ 'Trung Quân Idol' làm show Tôi tỏa sáng
>> Minh Thư 'nín thở' dõi theo mẹ hát trên sân khấu Tôi tỏa sáng
>> Minh Thư được mẹ 'hộ tống' đi họp báo Tôi tỏa sáng
>> Minh Hằng, Noo Phước Thịnh kêu gọi fan ủng hộ 'Tôi tỏa sáng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.