Ứng dụng chụp ảnh Snapchat khuấy động Tuần lễ thời trang New York

11/09/2016 13:02 GMT+7

Tuần lễ thời trang New York xứng đáng là “bữa tiệc” thời trang thịnh soạn khi tiếp tục chiêu đãi “thực khách” bằng những ý tưởng vô cùng sáng tạo tới từ những chất liệu quen thuộc.

Trong đêm diễn của nhà mốt Desigual đến từ Tây Ban Nha tại Tuần lễ thời trang New York đang được tổ chức tại Mỹ từ ngày 6-16.9, các tín đồ thời trang cũng như khán giả có mặt tại sàn diễn được một phen thích thú khi ngắm nhìn những hiệu ứng chụp ảnh ngộ nghĩnh của ứng dụng nổi tiếng Snapchat được biến hóa lên khuôn mặt xinh đẹp của các người mẫu.
Theo lời của nghệ sĩ trang điểm Gordon Espinet, người trực tiếp phụ trách show diễn thì cảm hứng cho những màn hóa trang này chính là phong trào hashtag #nofilter (không chỉnh sửa) đang rầm rộ trên mạng xã hội thời gian vừa qua. Theo ông, giới trẻ hiện nay đã chán ngán với việc mất hàng tiếng đồng hồ chỉ để ngồi chỉnh những bức ảnh thêm phần lung linh mà giờ đây cư dân mạng chuyển sang chuộng những loại hiệu ứng kèm theo những phụ kiện chuyển động vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu của ứng dụng Snapchat.
Hiệu ứng mũi chó rất quen thuộc của Snapchat
Tiếp theo là hiệu ứng mặt hươu
Thêm một hiệu ứng ngộ nghĩnh nữa của Snapchat
Gordon Espinet cho biết, cũng đơn giản như thao tác chọn hiệu ứng trên Snapchat, ông không quá chú trọng đến việc trang điểm cho các người mẫu khi chỉ bôi một lớp kem dưỡng da nhẹ và thực hiện công việc vẽ mặt kèm những phụ kiện siêu đáng yêu của Snapchat như vòng hoa hay bờm bướm mà không cần thêm một bước che khuyết điểm nào.
Những bộ trang phục vốn đã vô cùng màu sắc của Desigual nay lại thêm phần bắt mắt bởi sự xuất hiện của hàng loạt những hình vẽ vui nhộn trên khuôn mặt của các người mẫu. Đây được đánh giá là một ý tưởng nổi bật và mang nhiều ý nghĩa giữa trăm ngàn sự sáng tạo của các nhà thiết kế, các hãng thời trang quy tụ tại Tuần lễ thời trang New York năm nay.
Snapchat là một ứng dụng nhắn tin với nội dung video hoặc ảnh ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011. Điểm đặc biệt mà ứng dụng này sở hữu nằm ở chỗ tất cả các nội dung video hay ảnh sẽ chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn trước khi biến mất mãi mãi.
Vì trở nên quá thành công, Snapchat từng được ông chủ của Facebook đề nghị mua lại với giá 3 tỉ USD và với Google là 4 tỉ USD vào năm 2013. Quyết định không bán lại Snapchat chính là một bước đi sáng suốt của nhà sáng lập Evan Spielberg bởi giờ đây ứng dụng này đã được định giá thị trường lên tới 16 tỉ USD và trở thành một trong những sản phẩm công nghệ đáng chú ý nhất thế giới hiện nay.
Chiếc bờm hoa này là một hiệu ứng vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng những người sử dụng Snapchat
Một hiệu ứng trông có vẻ hầm hố
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.