Ưng Đại Vệ từ chối Hoa hậu châu Á vì chưa mở lòng hậu đổ vỡ

31/08/2018 12:24 GMT+7

Tập 9 chương trình Mảnh ghép tình yêu với sự tham gia của các khách mời: Công Sơn, Ưng Đại Vệ, Chi Nguyễn, King Lady, Lâm Á Hân. Họ sẽ trải qua bốn giai đoạn để tìm hiểu và phát triển tình cảm.

Sự xuất hiện của ca sĩ Ưng Đại Vệ trong chương trình khiến người hâm mộ bất ngờ. Giọng ca Vì một người năm nay 36 tuổi. Ngoài việc là ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc thì Ưng Đại Vệ đang lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Nói về các ưu điểm của mình, Ưng Đại Vệ cho biết anh có thể nấu ăn, làm việc nhà và chăm sóc con cái. Chia sẻ về hoàn cảnh “gà trống nuôi con”, nam ca sĩ bộc bạch, hiện tại cuộc sống của anh vẫn khá ổn, ngoài công việc ca hát và các hoạt động nghệ thuật của mình, anh còn đầu tư kinh doanh quán bar. Anh dành toàn bộ thời gian ngoài công việc để có thể chăm sóc chu đáo cho con gái nhỏ 5 tuổi. Nếu như ở lần đổ vỡ trước, Ưng Đại Vệ tự cô lập chính mình thì đến thời điểm hiện tại, anh đang cố gắng tìm kiếm cho mình một cơ hội mới.
Ưng Đại Vệ trải lòng về cuộc sống "gà trống nuôi con" trên sóng truyền hình
Trải qua bốn giai đoạn tìm hiểu, hai gương mặt cuối cùng ở lại với chương trình là Ưng Đại Vệ và Hoa hậu châu Á thế giới 2018 Chi Nguyễn. Người đẹp cho biết cô là một cô gái chân thành, mộc mạc chứ không hào nhoáng như danh hiệu và bề ngoài. Chi Nguyễn tiết lộ cô thích hình mẫu một người đàn ông chín chắn, biết suy nghĩ đặc biệt có ngoại hình mập mạp, mũm mĩm và dễ thương.
Ở lần gặp gỡ đầu tiên này, khác với sự mạnh dạn của Hoa hậu Chi Nguyễn thì Ưng Đại Vệ lại khá thẹn thùng và ngập ngừng. Nói về ấn tượng khi lần đầu tiên gặp mặt, nam ca sĩ cho biết anh cảm thấy Chi Nguyễn là một cô gái mạnh mẽ và rất bản lĩnh. Lời chia sẻ của Ưng Đại Vệ bất ngờ khiến cô nàng rơi nước mắt. Chi Nguyễn cho biết cô đang rất hạnh phúc vì không ngờ rằng anh có thể thấu hiểu mình đến như vậy. Khoảnh khắc giọng ca Lời tự sự chủ động lau nước mắt cho Chi Nguyễn khiến cả trường quay bất ngờ, thậm chí, MC Nam Thư phải hét lên vì vui sướng.
Chi Nguyễn mong muốn tìm một người bạn trai hiểu và chia sẻ cùng mình
Tuy nhiên, ở quyết định cuối cùng, cả hai lại quay lưng từ chối hẹn hò đối phương khiến khán giả tiếc nuối. Nói về lý do không chấp nhận hẹn hò, Ưng Đại Vệ chia sẻ: “Có lẽ bản thân tôi chưa thật sự mở trái tim mình ra để sẵn sàng cho một cơ hội mới”. Trong khi đó, Hoa hậu Chi Nguyễn cho biết với những điểm chung trong tính cách và suy nghĩ, có lẽ cô và Ưng Đại Vệ hợp để trở thành một đôi tri kỷ hơn là một cặp tình nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.