Ưng Đại Vệ lần đầu tổ chức sinh nhật cho con gái

16/01/2017 09:00 GMT+7

'Gà trống nuôi con' suốt 4 năm qua, hôm qua là lần đầu tiên Ưng Đại Vệ tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái khi đã cân bằng được cuộc sống và trở lại hoạt động nghệ thuật.

Buổi tiệc sinh nhật cho bé Múi (tên thật Ưng Mỹ Phụng) diễn ra tại TP.HCM hôm 15.1 trong không khí vui vẻ, ấm áp với sự góp mặt của bạn bè lớp mẫu giáo của bé và họ hàng bên nội. 
Ưng Đại Vệ cho biết mọi năm anh thường mua bánh sinh nhật về nhà và hát chúc mừng con gái. Đây là năm đầu tiên Ưng Đại Vệ tổ chức sinh nhật cho con sau khi cân bằng được cuộc sống và trở lại hoạt động nghệ thuật. Nam ca sĩ chia sẻ đây là năm đáng nhớ của anh khi được khán giả đón nhận nhiệt tình ở lần trở lại. Chính vì vậy, anh cũng muốn con gái mình có một sinh nhật thật ấm áp và đáng nhớ ở tuổi mới.
Cách đây không lâu, sự trở lại của Ưng Đại Vệ trong chương trình Sing my song khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, càng ngạc nhiên hơn khi anh tiết lộ về quá khứ nợ nần và đã lập gia đình, sinh con. Nam ca sĩ thừa nhận anh đã lấy vợ vào khoảng năm 2010 nhưng lúc bấy giờ chưa sẵn sàng công bố. Không lâu sau, cả hai chia tay khi con gái còn rất nhỏ.
Ưng Đại Vệ cũng tránh nhắc về vợ cũ của mình. Anh chỉ nói rằng đó là một người bạn. Cả hai quen biết nhau nhiều năm rồi mới đi đến hôn nhân. Cô con gái đầu lòng chào đời vào năm 2013 là kết quả của mối tình này. Hiện tại, dù không còn chung sống nhưng cả hai vẫn xem nhau như bạn bè và nam ca sĩ không muốn làm ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của vợ cũ. 
Khi được hỏi về việc "đi thêm bước nữa", nam ca sĩ cho biết anh chưa nghĩ đến. Hiện tại Ưng Đại Vệ đã bắt đầu đi hát đều đặn trở lại và bận rộn cho việc chuẩn bị những dự án mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.