Ưng Đại Vệ hát lại hit một thời, úp mở quay lại với vợ cũ

11/11/2017 14:42 GMT+7

Mới đây Ưng Đại Vệ quyết định trở lại với âm nhạc bằng ca khúc Vì một người theo phong cách acoustic, bản hit này từng được các khán giả thế hệ 8X, 9X vô cùng yêu thích.

Đồng thời ca khúc cũ này cũng là một trong 4 ca khúc sẽ có mặt trong dự án phim ngắn mà Ưng Đại Vệ sẽ ra mắt vào đầu tháng 12 này. Chia sẻ về việc “may áo mới” cho hit cũ, giọng ca Lời tự sự cho biết đây là ca khúc không chỉ có khán giả ưa thích mà bản thân anh cũng có nhiều kỷ niệm. Từng ca từ của bài hát nói lên mong muốn của anh là sẽ sớm tìm lại được hạnh phúc sau khi kết thúc mối tình với vợ cũ, mẹ bé Muối.
Trước nhiều sự tò mò của khán giả về quan hệ với vợ cũ, Ưng Đại Vệ vui vẻ cho biết rằng cả hai vẫn là những người bạn thân thiết của nhau. Còn việc trở lại hay không, giọng ca Yêu một người phải chăng lầm lỗi úp mở: “Chuyện gì trong cuộc sống này cũng đều có thể xảy ra, yêu lại người cũ, tại sao lại không?”. Tuy nhiên, Ưng Đại Vệ cũng hi vọng khán giả hãy ủng hộ và quan tâm anh bằng những sản phẩm âm nhạc mà anh mang đến chứ không phải các câu chuyện riêng tư.
Nam ca sĩ cũng khẳng định mối quan tâm hàng đầu của mình hiện tại là cô con gái nhỏ và âm nhạc. Anh mong muốn có thể lo cho con một tương lai vững vàng và hạnh phúc. Nhiều người hâm mộ mong mỏi thần tượng và vợ cũ có thể sớm quay về bên nhau để mái ấm nhỏ có thể tiếp tục tròn vẹn, đầm ấm hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.