Ưng Đại Vệ: ‘Điều buồn nhất là không thể giữ được gia đình nhỏ của mình’

11/12/2017 12:28 GMT+7

Xuất hiện tại chương trình Én Vàng 2017 , Ưng Đại Vệ đã có những tiết lộ bất ngờ về khoảng thời gian khó khăn trong quá khứ.

Nhận lời đến với Én Vàng 2017 trong vai trò khách mời, Ưng Đại Vệ đã nhận được nhiều quan tâm qua những lời chia sẻ chân thành về nỗi khó khăn mà mình trải qua trong quá khứ. Sau lời giới thiệu đầy nghẹn ngào của thí sinh Kiều Ngân: “Một người đàn ông trên đỉnh vinh quang mà bỗng dưng mất tất cả...”, anh mở lòng: “Cách đây vài năm, Vệ không dám nhìn lại sự thất bại của mình, một tượng đài đã xây dựng quá cao so với những gì đã sụp đổ”.
Được biết, từng nổi tiếng khi là thành viên của nhóm nhạc nam GMC, rồi lúc nhóm tan rã, Ưng Đại Vệ vẫn tiếp tục thành công với con đường hát solo. Thế nhưng, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, gia đình anh gặp một biến cố lớn về tài chính, mất hết nhà cửa, thậm chí bán cả công ty riêng, ly hôn và một mình nuôi con.
Cả hai nói về nỗi đau đã qua của nam ca sĩ
Anh kể: "Một người đàn ông trong một năm phải trải qua biến cố gia đình rất lớn, mất hết tất cả các giá trị mà mình xây dựng. Điều buồn nhất là không thể giữ được gia đình nhỏ của mình. Đôi khi trong công việc, sự nghiệp, nếu mất đi chúng ta có thể xây dựng lại được, nhưng tình cảm gia đình khi đã rạn nứt thì rất khó để hàn gắn. Vệ cảm ơn cuộc đời thử thách mình khiến cho mình mạnh mẽ hơn, trân trọng hơn và cảm nhận được nhiều thứ giá trị trong cuộc sống”.
Một phần nhờ cách dẫn dắt của Kiều Ngân, ông bố đơn thân không ngần ngại bật mí thêm nhiều điều khiến cả khán phòng chìm vào cảm xúc trầm lắng. 
Anh biểu diễn tại chương trình
Song song đó, Ưng Đại Vệ còn hát tặng khán giả Én Vàng 2017 ca khúc Lời tự sự do chính anh sáng tác.
Phần trò chuyện của Kiều Ngân và Ưng Đại Vệ đem lại nhiều ấn tượng cho khán giả và được ban giám khảo Én Vàng 2017 khen ngợi. Đặc biệt là giám khảo Thái Trác Miêu đã tặng cho mỹ nhân 8X điểm 10 tuyệt đối, đây cũng là điều mà cô hiếm làm với ai ở mùa thi trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.