UBND TP.HCM chỉ đạo kiểm tra dự án 'rạp xiếc đa năng nghìn tỉ'

31/05/2016 09:04 GMT+7

UBND TP.HCM chỉ đạo Sở VH-TT TP.HCM khẩn trương rà soát, kiểm tra về dự án rạp xiếc đa năng, để có báo cáo và đề xuất cụ thể cho UBND TP.HCM.

Báo Thanh Niên số ra ngày 18.5.2016 có đăng bài Rạp xiếc đa năng nghìn tỉ trên giấy viết về công trình quy mô và hiện đại mang tầm cỡ quốc gia của TP.HCM đặt tại trường đua Phú Thọ (đường Lữ Gia, Q.11), từ lúc bắt đầu thực hiện cho đến nay đã gần 13 năm nhưng vẫn còn là bãi đất trống 10.000 m2.
Ngày 26.5, ông Võ Văn Hoan, Chánh văn phòng UBND TP.HCM, đã ký Văn bản khẩn số 4653/VP-THKH gửi Sở VH-TT TP.HCM. Theo đó, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Phó bí thư thường trực Thành ủy về việc chỉ đạo kiểm tra, báo cáo về nội dung phản ánh của bài báo Rạp xiếc đa năng nghìn tỉ trên giấy, UBND TP.HCM chỉ đạo Sở VH-TT TP.HCM khẩn trương rà soát, kiểm tra về dự án rạp xiếc đa năng, để có báo cáo và đề xuất cụ thể cho UBND TP.HCM.

tin liên quan

Rạp xiếc đa năng ngàn tỉ trên giấy
Một dự án văn hóa quy mô và hiện đại mang tầm cỡ quốc gia nhưng từ khi bắt tay vào thực hiện đến nay đã kéo dài hơn... 13 năm. Các thành viên tham gia thực hiện dự án người thì về hưu, người đã mất, còn mơ ước về một 'điểm hẹn lý tưởng' cho xiếc vẫn trên giấy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.