U.22 Việt Nam - U.22 Thái Lan: Sao Việt dự đoán tuyển Việt Nam ghi bàn trước

Thu Thủy
Thu Thủy
05/12/2019 09:39 GMT+7

U.22 Việt Nam - U.22 Thái Lan chiều nay lúc 15 giờ sẽ là trận đấu với đối thủ nhiều 'duyên nợ' và cũng sẽ là thử thách với thầy trò ông Park Hang-seo. Nhiều sao Việt dự đoán tuyển Việt Nam sẽ ghi bàn trước.

Hoa hậu Ngọc Hân dự đoán: “Tôi dự đoán Thái Lan sẽ không ghi được bàn nào và Việt Nam sẽ chiến thắng với tỉ số 1-0. Trong dàn cầu thủ U.22 Việt Nam thì tôi thích nhất Quang Hải nhưng rất tiếc sợ cầu thủ này sẽ không ra sân được vì đang bị chấn thương. Ngoài ra Hà Đức Chinh cũng là cầu thủ tôi rất thích. Trận hôm nay tôi cũng hi vọng Bùi Tiến Dũng sẽ trở lại với vai trò thủ môn vì bạn ấy đã từng bắt rất tốt khi đội nhà thi đấu ở Thường Châu. Trận trước có thể bạn ấy chưa thể hiện phong độ tốt nhất như chúng ta đã thấy. Nhưng cái gì cũng có lúc thăng trầm vì vậy chúng ta nên cho bạn ấy cơ hội để thể hiện khả năng và tỏa sáng”.

Vũ của Về nhà đi con dự đoán Việt Nam thắng sát nút

ẢNH: NVCC

Diễn viên Quốc Trường: “Tôi dự đoán Việt Nam sẽ thắng với tỉ số sát nút là 1-0. Trận này Quang Hải thì không thể ra sân rồi. Nên cơ hội sẽ được trao cho Đức Chinh. Hi vọng đợt SEA Games này em ấy sẽ tỏa sáng. Xét theo góc độ nào đó, phong độ của một người không phải lúc nào cũng ổn định nên chúng ta không quá khắt khe để tránh gây áp lực cho cầu thủ vì vậy tôi cũng muốn Bùi Tiến Dũng ra sân trận này để có cơ hội lấy lại niềm tin từ người hâm mộ. Chúng ta nên cổ động chứ đừng đá động. Nên hãy cổ vũ đúng tinh thần bóng đá”.

Ca sĩ Nguyễn Hải Yến mong đợi Tiến Linh ghi bàn

ẢNH: NVCC

Ca sĩ Nguyễn Hải Yến: “Yến nghĩ Việt Nam sẽ ghi bàn trước và tỉ số sẽ là 2-1. Và Yến mong đợi những bàn thắng của Việt Nam sẽ được Tiến Linh ghi bàn. Tiếc là trận chiều nay Quang Hải không thể ra sân. Nhưng đây chỉ là một sự khó khăn nhỏ thôi vì chúng ta vẫn còn những cầu thủ rất tốt về cả thể lực cũng như tinh thần thi đấu như Trọng Hoàng, Tiến Linh, Hoàng Đức, Đức Chinh. Điều Yến đang hơi lo lắng về sự ăn ý của các chân sút đã từng tham dự U.23 năm trước và U.22 năm nay thôi. Nhưng hãy tin vào một Việt Nam dưới sự điều khiển của HLV Park. Yến đã xem rất nhiều những trận cầu của đội tuyển Thái Lan, họ chơi chặt chẽ, kỹ thuật tốt và đa dạng chiến thuật đội hình. Thực tế, Thái Lan vẫn là đội bóng rất mạnh. Chỉ là những trận đấu gần đây có thể họ cũng chịu áp lực nhiều vì lý do, sự mong đợi của khán giả nhà, sự lên ngôi của bóng đá Việt Nam 2 năm gần đây và cả Indonesia nữa. Còn những "chiến binh Sao Vàng" của chúng ta những năm gần đây không thể phủ nhận sự tiến bộ vượt bậc nên chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng và tự tin trước một đối thủ như Thái Lan và ở thời điểm này Yến nghĩ chúng ta ngang tầm với họ”.

Hoa hậu Diễm Hương đoán Hoàng Đức sẽ ghi bàn cho tuyển Việt Nam

ẢNH: NVCC

Hoa hậu Thế giới người Việt Lưu Diễm Hương: “Trận đấu chiều nay có thể Việt Nam sẽ bị dẫn trước nhưng chúng ta sẽ thắng với tỉ số 2-1. Và có thể người mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam sẽ là Hoàng Đức. Thật ra Thái Lan là một đội bóng mà chúng ta vẫn phải thận trọng khi đối đầu với họ. Trong bóng đá cũng cần có sự may mắn nữa nên hãy ủng hộ đội tuyển của chúng ta với tinh thần tích cực, để chiến thắng xứng đáng”.

Kiều Minh Tuấn dự đoán Việt Nam thắng 2-0

ẢNH: NVCC

Kiều Minh Tuấn nhận xét về đội tuyển bóng đá Thái Lan tham dự SEA Games 30 lần này: “Thái Lan là một đội bóng không được chuẩn bị tốt tại SEA Games 30 dù được sự dẫn dắt của ông Akira Nishino và họ sẽ bị loại ngay tại vòng bảng”. Diễn viên Em chưa 18 dự đoán Việt Nam sẽ thắng Thái Lan với tỉ số 2-0 và người ghi bàn sẽ là Hùng Dũng và Tiến Linh.

"Thanh sói" dự đoán tỉ số đậm 3-1 và Việt Nam sẽ giành chiến thắng

ẢNH: NVCC

Diễn viên Thanh Hoa thì dự đoán Hà Đức Chinh sẽ ghi bàn và Việt Nam sẽ chiến thắng với tỉ số 3-1. “Tôi rất thích Quang Hải vì bạn ấy có kỹ thuật tốt dù hạn chế chiều cao. Tiếc là trận này không thể ra sân. Và tôi cũng mong Bùi Tiến Dũng trở lại với vai trò thủ môn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.