Tyra Banks tiếp tục hỗ trợ Vietnam’s Next Top Model

08/08/2012 21:05 GMT+7

(TNO) Siêu mẫu nổi tiếng đồng thời là “mẹ đẻ” của chương trình về người mẫu hàng đầu thế giới Next Top Model - Tyra Banks sẽ tiếp tục hỗ trợ hoạt động sản xuất của Vietnam’s Next Top Model.

(TNO) Siêu mẫu nổi tiếng đồng thời là “mẹ đẻ” của chương trình về người mẫu hàng đầu thế giới Next Top Model - Tyra Banks sẽ tiếp tục hỗ trợ hoạt động sản xuất của Vietnam’s Next Top Model.

Trong buổi họp báo chính thức giới thiệu về Vietnam’s Next Top Model 2012 vừa diễn ra tại Grand Palace (TP.HCM) chiều 8.8, đại diện ban tổ chức cho biết siêu mẫu Tyra Banks sẽ xuất hiện trong các tập phim của mùa thứ ba, với vai trò người hướng dẫn 5 thí sinh cuối cùng còn trụ lại trong chuyến đào tạo ngắn hạn của họ tại New York (Mỹ).

Theo đó, chính siêu mẫu da màu nổi tiếng này sẽ trực tiếp hướng dẫn các thí sinh những bước đi, cách tạo dáng, kinh nghiệm casting...

Ngoài ra, dưới sự hỗ trợ của Tyra Banks và công ty quản lý đào tạo người mẫu BeU, các thí sinh thuộc Top 5 của Vietnam’s Next Top Model 2012 còn có cơ hội tham gia những buổi tuyển chọn người mẫu của các nhà thiết kế hàng đầu tại New York cho một trong những sự kiện thời trang quy mô New York Fashion Week Xuân - Hè 2013.

Trước đó, tại đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011 diễn ra vào đầu năm 2012, siêu mẫu Tyra Banks đã xuất hiện với tư cách là giám khảo danh dự của chương trình.


Tyra Banks chúc mừng chiến thắng của Hoàng Thùy trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2011

Hàng ngàn thí sinh đã đến tham gia vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2012 tại TP.HCM và Hà Nội vào tháng 6 vừa qua để giành suất vào ngôi nhà chung, cùng trải qua những thử thách khắc nghiệt của chương trình trong quá trình “lột xác” trở thành Vietnam’s Next Top Model.


Năm gương mặt xuất sắc xuất thân từ chương trình Vietnam's Next Top Model


Quán quân năm 2011 Hoàng Thùy


Á quân 2011 Trà My


Top 3 năm 2011 Lê Thúy


Quán quân mùa đầu tiên năm 2010 Huyền Trang


Á quân năm 2010 Tuyết Lan


Xuân Lan tự hào về sự trưởng thành của các "học trò" của mình


Dàn giám khảo của Vietnam's Next Top Model 2012: (từ trái sang) chuyên gia trang điểm Nam Trung, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, siêu mẫu Xuân Lan và nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam

Các phần thi của Vietnam’s Next Top Model 2012 sẽ được tái hiện trong 15 tập phim của chương trình, bắt đầu phát sóng từ ngày 19.8 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam, và được phát lại trên các kênh: VTV4, Style TV và kênh trực tuyến Zing TV.

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

 

>> Ngọc Tình - Huyền Trang dự thi Best model of the world 2011
>> Tuyết Lan, Hoàng Thùy tiếp tục trình diễn ở New York
>> Tuyết Lan sang Mỹ phát triển sự nghiệp
>> Tuyết Lan với "Thiên nhiên mờ ảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.