Tuyết sẽ rơi tại miền Trung vào đêm giáng sinh năm nay

19/12/2018 15:54 GMT+7

Chuỗi sự kiện âm nhạc hoành tráng đón giáng sinh của thương hiệu bia “đậm tình miền Trung” Huda hứa hẹn sẽ mang đến bầu không khí lễ hội đặc biệt chưa từng có từ trước đến nay tại Quảng Trị, Quảng Bình và Nghệ An.

Thắp sáng miền Trung bằng bữa tiệc ánh sáng

Mùa lễ hội này, tại 3 tỉnh miền Trung là Quảng Trị (22.12), Quảng Bình (23.12) và Nghệ An (24.12), người dân sẽ có cơ hội được đắm chìm trong không gian rực rỡ của những tiết mục trình diễn ánh sáng từ đại tiệc âm nhạc do thương hiệu bia Huda tổ chức. Được đầu tư công phu và kĩ lưỡng với mong muốn mang đến trải nghiệm đón Giáng sinh mới lạ chưa từng có cho hàng ngàn khán giả tại các địa phương, toàn bộ không gian diễn ra sự kiện sẽ được phủ kín sắc xanh nổi bật, đặc trưng của ngày lễ đặc biệt này.
Thiết kế sân khấu chính đầy ấn tượng của chuỗi sự kiện đón Giáng sinh Huda
Thiết kế sân khấu chính đầy ấn tượng của chuỗi sự kiện đón giáng sinh Huda
Đến với sự kiện, người dân sẽ không chỉ được hoà trong không khí sôi động, rộn ràng của những hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hiện đại, hoành tráng; tại đây cũng sẽ diễn ra nhiều trò chơi tương tác thú vị với nhiều phần quà giá trị cùng cơ hội được thưởng thức bia hoàn toàn miễn phí dành cho những người có mặt tại chương trình. Đây chắc chắn là một dịp tuyệt vời, không thể bỏ lỡ để cùng người thân, bạn bè tận hưởng những giây phút vui vẻ cùng nhau vào thời điểm chuẩn bị khép lại năm 2018.

Dàn nghệ sĩ khủng sẵn sàng “cháy” hết mình

Góp phần tăng thêm sự hấp dẫn của sự kiện chính là sự có mặt của dàn nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích nhất hiện nay. Đó là chủ nhân của những bản hit liên tục làm mưa làm gió trong công chúng như “Phía sau một cô gái”, “Anh đã quen với cô đơn”, “Đi để trở về”,… - Soobin Hoàng Sơn, là giọng ca ngọt ngào “Anh muốn em sống sao” - Bảo Anh, hay chàng ca sĩ điển trai Hồ Quang Hiếu. Cũng ngay trên sân khấu của đêm nhạc giáng sinh đậm chất Huda này, Quán quân Đặng Tiến Đồng cùng Á quân Đinh Giao Linh sẽ lần đầu tiên hội ngộ khán giả quê nhà miền Trung sau khi có những chiến thắng ấn tượng tại sân chơi tìm kiếm tài năng âm nhạc Huda Central’s Top Talent - Hát vang niềm tự hào miền Trung vừa khép lại vào tháng 11 vừa qua.
Sự góp mặt của những gương mặt đình đám trong showbiz sẽ làm tăng thêm sức nóng cho chương trình
Sự góp mặt của những gương mặt đình đám trong showbiz sẽ làm tăng thêm sức nóng cho chương trình
Đặc biệt, một sự xuất hiện được kỳ vọng sẽ mang đến những khoảnh khắc bùng nổ trên sân khấu chính là nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver. Với loạt sản phẩm gây bão trong suốt một năm qua bởi sự sáng tạo, đột phá cùng dấu ấn cá nhân đậm nét, “phù thủy âm nhạc” của làng nhạc Việt chắc chắn sẽ cùng khán giả miền Trung “cháy” hết mình trong đại tiệc âm nhạc tới đây.

Quả cầu tuyết độc đáo chứa đựng nhiều bất ngờ

Bữa tiệc đón giáng sinh có lẽ sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu tuyết - và điều tưởng chừng không thể đó tại Việt Nam sẽ được hiện thực hóa ngay chính tại sự kiện đặc biệt sắp diễn ra của Huda! Với kích thước khổng lồ chứa đựng trong đó không gian lung linh và rực rỡ đúng chất giáng sinh, quả cầu tuyết trong suốt sẽ chính là nơi khán giả có thể tận mắt ngắm tuyết rơi, nhâm nhi những chai bia Huda mát lạnh và phiêu trong âm nhạc.
Lần đầu tiên tại miền Trung, tuyết sẽ rơi trong đêm Giáng sinh độc đáo của Huda
Lần đầu tiên tại miền Trung, tuyết sẽ rơi trong đêm giáng sinh độc đáo của Huda
Ý tưởng đầy táo bạo này có thể được xem là điểm nhấn đáng chú ý nhất trong chuỗi sự kiện đón giáng sinh Huda. Có thể nói, không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những sản phẩm với chất lượng vượt trội làm hài lòng những người yêu bia miền Trung, thương hiệu Huda còn bền bỉ đồng hành với người dân nơi đây trong suốt gần 3 thập kỷ qua, khi luôn nỗ lực tạo ra những đổi thay tích cực trong đời sống tinh thần và nâng cao trải nghiệm về bia cho mọi người.
Hãy truy cập ngay fanpage của Huda Beer để săn vé tham dự chương trình không nên bỏ lỡ trong dịp giáng sinh này!
Huda là thương hiệu bia của Carlsberg Việt Nam - thành viên Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch - đã có gần ba thập kỷ hình thành và phát triển tại miền Trung. Nhằm mục đích làm phong phú thêm đời sống tinh thần và nâng cao trải nghiệm về bia của người dân nơi đây, Huda tổ chức chuỗi sự kiện đại nhạc hội Giáng sinh tại Quảng Trị (22/12), Quảng Bình (23/12) và thành phố Vinh, Nghệ An (24/12) với nhiều hoạt động ấn tượng cùng sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ được yêu thích như Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu, Hoàng Touliver.
Chào đón mùa lễ hội, Huda cũng đã cho ra mắt phiên bản lon đặc biệt nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi với những lời chúc năm mới ý nghĩa cùng hình ảnh danh lam thắng cảnh đậm dấu ấn miền Trung như Cầu Rồng (Đà Nẵng), Đại Nội (Huế), động Phong Nha (Quảng Bình), sông núi hùng vĩ dọc mảnh đất miền Trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.