Tuyết Lan cùng người mẫu phi giới tính làm ‘nàng thơ’ cho NTK Minh Hiếu

P.C.Tùng
P.C.Tùng
05/11/2019 13:07 GMT+7

Á quân Vietnam's Next Top Model 2010 Tuyết Lan cùng người mẫu phi giới tính Mộng Thường được nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Hiếu chọn làm ‘nàng thơ’ cho bộ sưu tập mới đậm màu sắc thời trang nước Ý mà anh từng đến học tập.

Sau thời gian làm mẫu ở Mỹ rồi lập gia đình, Tuyết Lan vừa tái xuất trong vai trò huấn luyện viên của Model Kid Vietnam 2019. Một trong những hoạt động đánh dấu sự trở lại với làng thời trang trong nước của Tuyết Lan là bắt tay với Nguyễn Minh Hiếu để làm mẫu cho các trang phục mới nhất của NTK trẻ này.

Tuyết Lan quyến rũ với bộ đầm thanh lịch của Nguyễn Minh Hiếu

Sánh đôi cùng chân dài cao 1m77 Tuyết Lan lần này là nam người mẫu trẻ Hải Đăng – người chuyên xuất hiện trong hình ảnh nữ giới với nghệ danh Mộng Thường.

Người mẫu phi giới tính Mộng Thường tạo dáng với trang phục của NTK Nguyễn Minh Hiếu

Hải Đăng cao 1m75, nặng 55kg, sở hữu nét đẹp phi giới tính, khuôn mặt thanh tú, vòng eo thon nhỏ và giọng nói ngọt ngào như nữ nhưng không phải là người chuyển giới. Anh chàng cho biết lý do lấy tên Mộng Thường vì cái tên này gợi lên sự bình yên, dung dị, rất hợp với một “kẻ mộng mơ” như anh.

Người mẫu Mộng Thường và NTK Minh Hiếu

Giấc mơ mang thời trang Việt ra thế giới
NTK Nguyễn Minh Hiếu, còn gọi là Henry, đã tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang tại Nottingham Trent University ở Florence (Ý). Henry là một trong 10 sinh viên có bộ sưu tập trang phục đi biển (beachwear) được chọn diễn tại Pitti Uomo Italy 2017, bộ sưu tập được trưng bày tại Munich (Đức), Cannes (Pháp). Riêng bộ sưu tập tốt nghiệp Militant collection được thương hiệu Gucci chọn để phỏng vấn tại Ý.
Từng có hơn 5 năm kinh doanh về thời trang và quán cà phê tại Việt Nam, nhưng trong lòng Minh Hiếu luôn ấp ủ giấc mơ một ngày nào đó, các bộ sưu tập của mình sẽ được trình diễn tại các sàn diễn thời trang lớn thế giới và một thương hiệu thời trang mang tên mình nổi tiếng khắp nơi. Thế nên, anh đã quyết định gác lại việc kinh doanh đang thành công để chọn Ý làm nơi đến để học hành nghiêm túc, bài bản về thời trang nhằm chinh phục giấc mơ trở thành NTK thời trang của mình.

Tuyết Lan và Mộng Thường làm 'nàng thơ' cho bộ sưu tập mới nhất của NTK Minh Hiếu

NTK Minh Hiếu chia sẻ những khó khăn trong quá trình học tập và làm việc tại Ý: “Phải vượt qua cô đơn của bản thân, vì phải xa gia đình và những người thân yêu, gặp rào cản về ngôn ngữ, văn hóa nhưng dần rồi tôi cũng vượt qua bằng chính đam mê và niềm tin vào con đường mà mình đã chọn”.

Mộng Thường và Tuyết Lan chụp ảnh ăn ý với ấn tượng riêng biệt

Quyết định trở về Việt Nam để khởi nghiệp, chứ không tìm mọi cách trụ lại kinh đô thời trang Ý dù đã gặt hái ít nhiều thành công, NTK Nguyễn Minh Hiếu cho biết anh luôn mong sẽ mang những gì mình học được tại Ý hòa vào dòng chảy thời trang của Việt Nam. Đồng thời anh cũng hy vọng sẽ phát triển được thương hiệu thời trang Henry KoF của riêng mình, để một ngày nào đó, những thiết kế do anh sáng tạo đến được với nhiều nước trên thế giới.

Những bộ đầm của NTK Minh Hiếu toát lên chất đối lập nhưng hài hòa giữa sự khêu gợi mà vẫn kín đáo, trẻ trung nhưng vẫn chín chắn  

Sự trải nghiệm và học hỏi tại Ý đã có ảnh hưởng lớn đến tư duy thiết kế của NTK Nguyễn Minh Hiếu. Ý là một quốc gia vừa cổ kính vừa hiện đại nên thiết kế của Henry luôn pha trộn giữa hai yếu tố đó.
Điểm nhấn chính là trang phục của Henry được dụng công thêm nhiều màu sắc tương phản để làm toát lên chất đối lập nhưng hài hòa: khêu gợi mà kín đáo, trẻ trung mà chín chắn, nồng nàn. Điều này dễ dàng thấy được qua bộ sưu tập Timeline mới nhất mang đầy nét kiêu hãnh, tự tin mà Tuyết Lan và Mộng Thường làm ‘nàng thơ’ lần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.