Tuyệt đỉnh tranh tài: Thủy Top dừng chân trước thềm chung kết

14/06/2015 09:29 GMT+7

(iHay) Được xem là “ẩn số” khó đoán, Huỳnh Minh Thủy đã cho ra đáp án khi dừng chân ở vị trí Top 3 Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 .

(iHay) Được xem là “ẩn số” khó đoán, Huỳnh Minh Thủy đã cho ra đáp án khi dừng chân ở vị trí Top 3 Tuyệt đỉnh tranh tài 2015.

Tuyệt đỉnh tranh tài: Thủy Top dừng chân trước thềm chung kết - ảnh 1
Tuyệt đỉnh tranh tài: Thủy Top dừng chân trước thềm chung kết - ảnh 2
 Huỳnh Minh Thủy nói lời chia tay cuộc thi, cô dừng chân ở vị trí Top 3
Đêm liveshow thứ 9 của chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 với chủ đề Musical và Remix diễn ra tối 13.6 chứng kiến lời chia tay của Huỳnh Minh Thủy. Hotgirl là thí sinh có lượng bình chọn thấp nhất trong đêm thi trước với chủ đề Jazz/ Latin.
Trong đêm liveshow 9, Huỳnh Minh Thủy tiếp tục lựa chọn ca khúc của các diva. Cô cover ca khúc I am a good girl của ca sĩ Christina Aguilera trong bộ phim Burlesque ở phần dự thi thể loại Musical. Với thể loại Remix, hotgirl chọn ca khúc Lời ru cho con của diva Trần Thu Hà.
Giám khảo Phương Uyên chia sẻ: “Đi đến vòng này không phải ai cũng làm được như em. Một người mới bắt đầu nhưng em đã thành công hết vòng liveshow này đến liveshow khác. Chị nghĩ là tất cả mọi người sẽ không còn nghĩ em là người đẹp hát nữa mà đã bắt đầu đánh giá cao giọng hát của em. Bây giờ em cần thời gian để có những trải nghiệm, để có nhiều kinh nghiệm lên sân khấu như thế nào. Em sẽ thành công trong tương lai không xa”.
Ca sĩ Trần Thu Hà cho rằng Thủy Top rất can đảm khi chọn bài hát của giám khảo và đoạn đầu vào có một chút dè dặt. Tuy nhiên cô khen Thủy Top đã giữ những nốt cao rất tốt và thành công trong bài hát của mình khi đã gửi tình cảm vào bài hát để làm món quà tặng mẹ mình.
Với Huỳnh Minh Thủy, cô cho biết: “Em cũng muốn nói là thật ra đến với chương trình và đến vòng này là điều em cảm thấy đã chiến thắng bản thân mình rất nhiều. Như lúc nãy em gửi bài hát cuối cùng mà em đã hát, em thấy rất là hay vì mình đã hát được tặng sinh nhật mẹ. Em rất cảm ơn các fan của mình đã luôn đồng hành với mình trong suốt thời gian qua”.
Bên cạnh đó, Nguyễn Hải Yến và Hoàng Tôn đã có một đêm thi ấn tượng khi chinh phục giám khảo và khán giả. Đêm chung kết sẽ là đêm tranh tài của cặp đôi này.
Tuyệt đỉnh tranh tài: Thủy Top dừng chân trước thềm chung kết - ảnh 3
Trong phần thi Musical với ca khúc I am a good girl, Huỳnh Minh Thủy xuất hiện với tạo hình nổi bật
Tuyệt đỉnh tranh tài: Thủy Top dừng chân trước thềm chung kết - ảnh 4
Nhạc sĩ Phương Uyên nhận xét: “Bài này rất dễ, nó chỉ có mấy câu. Giọng của Thủy hầu như chưa thể hát đạt bài này một cách tốt nhất”
Tuyệt đỉnh tranh tài: Thủy Top dừng chân trước thềm chung kết - ảnh 5
 Hotgirl trình diễn rất sôi nổi trên sân khấu
Tuyệt đỉnh tranh tài: Thủy Top dừng chân trước thềm chung kết - ảnh 6
 Với thể loại Remix, Huỳnh Minh Thủy chọn ca khúc Lời ru cho con là bài hát từng được Trần Thu Hà trình diễn thành công
Tuyệt đỉnh tranh tài: Thủy Top dừng chân trước thềm chung kết - ảnh 7
Cô cho biết chọn ca khúc này để mừng sinh nhật mẹ mình
Tuyệt đỉnh tranh tài: Thủy Top dừng chân trước thềm chung kết - ảnh 8
Hải Yến có hai phần trình diễn khá ấn tượng
Tuyệt đỉnh tranh tài: Thủy Top dừng chân trước thềm chung kết - ảnh 9
Cô thử sức với ca khúc You can’t stop the beat ở phần thi Musical và Cho em một ngày ở phần thi Remix
Tuyệt đỉnh tranh tài: Thủy Top dừng chân trước thềm chung kết - ảnh 10
 Hoàng Tôn nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo
Tuyệt đỉnh tranh tài: Thủy Top dừng chân trước thềm chung kết - ảnh 11Anh chàng chọn ca khúc nổi tiếng The Rum Tum Tugger trong vở nhạc kịch Cats. Nam ca sĩ chọn ca khúc Em trong mắt tôi để tranh tài trong phần thi Remix
Tuyệt đỉnh tranh tài: Thủy Top dừng chân trước thềm chung kết - ảnh 12Ca sĩ Trần Thu Hà đảm nhận vai trò giám khảo khách mời
Tuyệt đỉnh tranh tài: Thủy Top dừng chân trước thềm chung kết - ảnh 13Hải Yến và Hoàng Tôn sẽ cùng tranh tài trong đêm chung kết
>> Tuyệt đỉnh tranh tài: Thái Trinh xuất sắc nhất đêm thi vẫn bị loại
>> Tuyệt đỉnh tranh tài: Được khen là diva, Thảo Trang vẫn bị loại

Minh Nguyễn
Ảnh: Lê Nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.