Tuyệt đỉnh tranh tài: Phương Vy được khen hết lời với nhạc Latinh

25/05/2014 09:41 GMT+7

(iHay) Đêm nhạc Latinh mang đến cho khán giả những tiết mục được đầu tư công phu và thu hút.

(iHay) Đêm nhạc Latinh của cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài đã mang đến cho khán giả những tiết mục được đầu tư công phu, sôi động và thu hút.

>> Tuyệt đỉnh tranh tài: Ưng Hoàng Phúc xin dừng cuộc chơi để phẫu thuật

Chia tay với Ưng Hoàng Phúc, các ca sĩ còn lại gồm: Trang Nhung, Phạm Thu Hà, Phương Vy, Đức Tuấn, Phạm Anh Khoa và Hoàng Hải tiếp tục bước vào thử thách với đêm nhạc Latinh. Đây là thể loại yêu cầu các ca sĩ không chỉ chú trọng giọng hát mà còn đòi hỏi về khả năng vũ đạo để cuốn hút khán giả.

Trong tuần này, ca sĩ Mỹ Linh đóng vai trò giám khảo khách mời ngồi "ghế nóng" cùng đạo diễn Lê Hoàng và ca sĩ Hồng Nhung. Mỹ Linh tỏ ra khá dễ tính. Chị thú nhận tiết mục nào cũng làm chị ngưỡng mộ vì cùng trong nghề nhưng các ca sĩ đã mạnh dạn thể hiện thể loại không phải sở trường. Trong khi đó, giám khảo Lê Hoàng thì dường như trở nên khó tính hơn thường ngày khi phần biểu diễn của thí sinh nào cũng nhận ít nhất một điểm trừ từ anh.

Sau 6 tiết mục của các ca sĩ, Phương Vy đã được cả 3 giám khảo bình chọn hát nhạc Latinh hay nhất. Với ca khúc có tiết tấu nhanh mang tên Conga, Phương Vy đã thể hiện những bước nhảy quyến rũ và giọng hát đầy cảm xúc. Bên cạnh đó, màn “xé” trang phục trên sân khấu của Phương Vy cũng khiến khán giả trầm trồ, thích thú.

Giám khảo Mỹ Linh phải thốt lên “Wow” đầy thích thú khi vừa xem xong tiết mục này. Lê Hoàng cũng công nhận nếu được lựa chọn tiết mục tốt nhất từ đầu chương trình tới giờ thì sẽ chọn tiết mục của Phương Vy.

Hồng Nhung khen tiếp rằng: “vừa nhảy, vừa hát hay lúc nhảy lúc hát, cái đó không quan trọng. Cả tiết mục của em trên sâu khấu từng đó phút làm khán giả càng này càng thu hút, không chỉ vì nhảy đẹp, lôi cuốn trên sân khấu mà còn giọng hát nữa, nhanh nhưng vẫn giữ đúng nhịp, có độ lơi lả, gợi cảm của Latinh. Đây là tiết mục tuyệt vời. Phương Vy đã chứng minh mỗi một lần xuất hiện thể hiện sự rất hoàn hảo trên sân khấu”.

Đoan Trang chọn chương trình để tái xuất sau khi sinh bé Sol. “Thỏi Socola biết hát” vừa hát vừa nhảy rất sung ca khúc Mambo Italiano. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Trang cảm thấy rất hạnh phúc được quay trở lại như những ngày đầu mới vào nghề, được mọi người yêu thương và mong chờ nên Trang lấy tinh thần đó để mà tập luyện hết sức lực trong những ngày qua để có bài diễn rất mới này trong buổi tối hôm này”.

Kết quả đêm nhạc Latinh, Phạm Anh Khoa và Trang Nhung đã nhận được nhiều bình chọn nhất trong đêm thi từ khán giả với kết quả bình chọn lần lược là 32% và 20%. Trong tuần này, không có thí sinh bị loại. Kết quả bình chọn sẽ được cộng dồn vào đêm thi tiếp theo. Hai thí sinh có bình chọn thấp nhất sẽ chia tay chương trình vào tuần tới.

Liveshow tiếp theo Top 6 gồm Trang Nhung, Phạm Thu Hà, Phương Vy, Đức Tuấn, Phạm Anh Khoa và Hoàng Hải tiếp tục tranh tài với thể loại R&B. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21 giờ ngày 31.5 trên kênh HTV7.

 
Phương Vy xuất hiện như một nữ thần trong trang phục cầu kỳ


 Phương Vy rất chú ý để dàn dựng tiết mục trở nên thu hút, màn xé váy của cô được khán giả tán thưởng


Vừa hát vừa nhảy, Phương Vy vẫn giữ được nhịp và hát rõ ràng với ca khúc có tiết tấu nhanh mang tên Conga


Phương Vy được ca sĩ Mỹ Linh, Hồng Nhung và đạo diễn Lê Hoàng bình chọn là người hát nhạc Latinh hay nhất trong đêm thi


Hoàng Hải thể hiện vũ điệu Lambada cùng những vũ công váy đỏ quyến rũ. Chỉ có hai buổi để luyện tập vũ đạo vì phải đổi bài hát nên màn trình diễn của Hoàng Hải chưa thật sự thu hút


Phạm Thu Hà hát Vũ nữ thân gầy với hình ảnh như những ca sĩ hát phòng trà, sàn nhạc đầy quyến rũ của nhiều năm về trước


Luôn mang tới những tiết mục bất ngờ được đầu tư công phu ở mỗi tuần thi, lần này Đức Tuấn không làm khán giả thất vọng khi kết hợp với kiện tướng dancesport Khánh Thi tạo nên một tiết mục vô cùng sôi động


Với ca khúc Adrenalina, có những đoạn Đức Tuấn phải bê đỡ bạn nhảy không thua kém ai


"Bà mẹ bốn con" Trang Nhung làm khán giả thích thú khi hết mình trong hit Vì em quá yêu anh của Mỹ Tâm


 Phạm Anh Khoa trình diễn Lavin la Vida Loca khiến giám khảo đứng ngồi không yên


Đoan Trang tái xuất sau hơn 2 tháng sinh con


"Bà mẹ một con" không ngại khi đứng trên cao hay thực hiện các động tác bê đỡ


Đoan Trang vẫn giữ vững phong độ khi hát nhạc Latinh


Dù chưa lấy lại hình thể chuẩn như ngày nào nhưng Đoan Trang vẫn quyết định tái xuất vì rất nhớ sân khấu


Ca sĩ Hồng Nhung cũng tham gia trình diễn. Sau 6 đêm thi giữ vai trò giám khảo khách mời, Hồng Nhung sẽ chia tay chương trình


Top 6 ca sĩ gồm: Trang Nhung, Phạm Thu Hà, Phương Vy, Đức Tuấn, Phạm Anh Khoa và Hoàng Hải sẽ tiếp tục bước vào Liveshow 7. Trong đêm thi này sẽ có 2 thí sinh bị loại


Trong tuần này, ca sĩ Mỹ Linh xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời

Minh Nguyễn
Ảnh: LVPH

 >> Phương Vy mặc yếm, ra sức bồng bế Hoàng Hải
>> Phương Vy, Lê Hiếu cật lực chạy show trong đêm
>> Phương Vy chính thức ra mắt album CD 'Khi ta hai mươi
>> Trà My, Phương Vy đọ vẻ gợi cảm
>> Phương Vy và Minh Hằng sải bước quyến rũ trên sàn catwalk
>> Phương Vy diện váy cắt xẻ táo bạo khoe chân dài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.