Tuyệt đỉnh song ca: Triệu Vũ khen Noo Phước Thịnh đẹp trai nhất VN

27/09/2016 08:45 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ tỏ ra vô cùng ăn ý và không tiếc dành những lời “có cánh” cho đồng nghiệp trong tập 8 của Tuyệt đỉnh song ca lên sóng tối 26.9.

(iHay) Nam ca sĩ tỏ ra vô cùng ăn ý và không tiếc dành những lời “có cánh” cho đồng nghiệp trong tập 8 của Tuyệt đỉnh song ca lên sóng tối 26.9. 

Bên cạnh sự bùng nổ về mặt âm nhạc của các thí sinh trong team Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết, tập 8 Tuyệt đỉnh song ca còn chứng kiến những cuộc tranh cãi thú vị giữa các cặp huấn luyện viên

Tiết mục bùng nổ với vũ đạo đẹp mắt trong ca khúc My baby - Buông tay của cặp song sinh Bảo Anh - Bảo Trâm và Lê Duy - Văn Khánh đã khiến Dương Triệu Vũ vô cùng phấn khích.

Không chỉ cảm thấy “đã mắt” với những động tác vũ đạo điêu luyện của các thí sinh, nam ca sĩ còn thích thú với phần tạo hình trẻ trung, rất hợp với style của Noo Phước Thịnh. Đặc biệt, anh còn khiến đồng nghiệp và các khán giả tại trường quay “mát lòng mát dạ” khi khẳng định “Noo Phước Thịnh là một trong những ca sĩ đẹp trai nhất Việt Nam ngay lúc này”. Sau đó, hai chàng trai đã có màn đập tay đầy hứng khởi, thể hiện sự ăn ý với nhau.
Tuy hài lòng về phần nhìn nhưng Dương Triệu Vũ vẫn chưa thật sự ưng ý với phần nghe của tiết mục. Anh cho rằng tổng thể vẫn còn khá rối loạn, những nốt cao chưa được “chạm tới”. Đồng ý với ý kiến của bạn đồng hành, Mr Đàm dành lời khuyên cho các thí sinh phải ghi nhớ tinh thần chiến đấu của cuộc thi, bởi dù màn trình diễn của đội có hoàn hảo thì cũng chỉ hai người được chọn để đi tiếp. Anh hy vọng các bạn luôn đứng trên sân khấu với tinh thần “không nhượng bộ”.
Về phần Cẩm Ly, cô tỏ ra khá bất ngờ về sự thay đổi của cặp song sinh Bảo Anh - Bảo Trâm khi “biến hóa” từ thiếu nữ nhẹ nhàng trở thành những cô gái trẻ trung, cá tính như thế. Nữ ca sĩ rất hài lòng với sự “làm chủ sân khấu” và vũ đạo như những vũ công chuyên nghiệp. Trong khi đó, Minh Tuyết lại thật lòng khuyên nhủ hai cô gái xinh đẹp nên tận dụng “lợi thế song sinh” - cái mà ngày xưa cô và Cẩm Ly luôn cố gắng làm, dù không phải là chị em sinh đôi - để tiến xa trên con đường âm nhạc.
Ngoài Bảo Anh - Bảo Trâm và Lê Duy - Vân Khánh, các thí sinh khác cũng gây bùng nổ với nhiều tiết mục ấn tượng khác. Phú Luân - Lê Chinh, Triệu Lộc - Thu Trang, Thành Lộc - Đăng Quang xuất sắc giành vé vào vòng trong, trong khi Đức Quang - Trần Hằng, Mạnh Tài - Thanh Tâm, Thái Hiển - Thanh Phương, Bảo Anh - Bảo Trân, Bảo Sơn - Quang Tiến rơi vào vòng nguy hiểm. Hai cặp thiếu may mắn hơn là Lê Cường - Mỹ Ngân, Lê Duy - Văn Khánh lại phải nói lời chia tay với chương trình.
Cuộc “đấu khẩu” này còn có sự tham gia của Minh Tuyết, khi cô “dằn mặt” Mr Đàm rằng “Không được ăn hiếp Noo của tui” và khẳng định chắc nịch rằng “Cho dù Noo có không hiền, thì cũng hiền hơn Đàm Vĩnh Hưng”
Kết quả cuối cùng, dù nhận được nhiều lời khen hơn, nhưng cặp đôi Mạnh Tài - Thanh Tâm vẫn chịu chung số phận bước vào vòng nguy hiểm với Đức Quang - Trần Hằng
Bằng hai bản tình ca bất hủ Cô đơnMột mình, hai cặp song ca Mạnh Tài - Thanh Tâm và Đức Quang - Trần Hằng không chỉ giúp sân khấu Tuyệt đỉnh song ca ngập chìm trong dòng cảm xúc da diết của âm nhạc mà còn khiến các huấn luyện viên có màn “đấu khẩu” hài hước, dành tặng cho khán giả tràng cười sảng khoái
Trong khi tất cả các chủ nhân ghế nóng đều hài lòng với sự thể hiện của Mạnh Tài – Thanh Tâm trong ca khúc Cô đơn, thì cặp đôi Đức Quang - Trần Hằng lại để lại một chút tiếc nuối với Mr Đàm và Cẩm Ly vì chưa hoàn toàn lột tả được cảm xúc cô quạnh, xót xa của Một mình. Tuy vậy, Noo Phước Thịnh kiên quyết bảo vệ thí sinh của mình vì anh cho rằng bộ đôi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Trong khi đó, bốn chàng trai Bảo Sơn - Quang Tiến, Thành Lộc - Đăng Quang đã có màn mở màn cảm xúc với hit Cause I love you của huấn luyện viên Noo Phước Thịnh
Thành Lộc - Đăng Quang nhận được cái gật đầu đồng ý vào vòng trong của các huấn luyện viên, trong khi Bảo Sơn - Quang Tiến lại rơi vào vòng nguy hiểm
Đốt cháy sân khấu với ca khúc Buông, bộ tứ Lê Chinh - Phú Luân, Triệu Lộc - Thu Trang nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả cùng “cơn mưa lời khen” của các huấn luyện viên
Mr Đàm lại cho rằng hai cặp song ca này chính là “báu vật” của team Minh Tuyết - Noo Phước Thịnh, “một màn trình diễn xứng đáng để hãnh diện. Với sự thể hiện xuất sắc, cả hai cặp đôi đều nhận được chiếc vé bước tiếp vào vòng trong.
Cuối cùng, phần trình diễn của cặp song sinh Bảo Anh - Bảo Trâm và Lê Duy - Văn Khánh khiến các khán giả “đứng ngồi không yên” bởi vũ đạo sôi động, bùng nổ
Nữ ca sĩ Minh Tuyết cũng cho lời khuyên chân thành với cặp song sinh xinh đẹp về việc cố gắng tận dụng lợi thế song sinh đôi với màn trình diễn này. Kết quả Lê Duy - Văn Khánh phải nói lời chia tay chương trình, còn Bảo Anh - Bảo Trâm bước vào vòng nguy hiểm.
Sau 3 tập vòng Đối đầu, các đội đã lựa chọn cho mình được những chiến binh xuất sắc an toàn bước vào vòng kế tiếp. Còn tập 9 vòng Cơ hội cuối cùng, ngoài các học trò của cặp HLV Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết thì học trò đội Cẩm Ly - Đan Trường, Mr Đàm - Dương Triệu Vũ cũng tranh giành gay cấn những chiếc vé cuối cùng để tiến sâu vào trong. Tập 9 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ tối 3.10 trên THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.