Tuyệt chiêu dưỡng ngực 'khủng' của Can Lộ Lộ: 'Vừa xoa vừa nhớ... Lưu Đức Hoa'

12/07/2013 23:05 GMT+7

(iHay) Ngực "khủng" là tài sản quý giá, là cần câu cơm của người đẹp thích cởi Can Lộ Lộ. Do vậy, cô luôn phải cố duy trì phong độ cho vòng một của mình, nhưng với cách thật khác lạ.

(iHay) Bộ ngực khủng là tài sản quý giá, là cần câu cơm của người đẹp thích cởi Can Lộ Lộ. Chính vì vậy, cô luôn phải cố duy trì phong độ "đỉnh" cho vòng một của mình, nhưng với cách hoàn toàn khác lạ. Can Lộ Lộ đã chia sẻ bí quyết ấy với iHay.vn.

>> Em gái Can Lộ Lộ vô tình lật tẩy chồng hờ của chị
>> Can Lộ Lộ bị nghi dùng tiệc đính hôn quảng cáo đồ uống trá hình

Tuyệt chiêu giữ ngực khủng

Do xung quanh bầu ngực luôn có nhiều mạch máu, dễ gây kích thích, hưng phấn, tăng độ tuần hoàn máu, vì vậy Can Lộ Lộ không ngại ngần cho biết cô thường xuyên dùng tay xoa bóp bầu ngực hàng ngày để nhằm tăng sự tuần hoàn máu ở ngực. Việc xoa bóp này cũng chỉ mất khoảng 10-15 phút trước khi đi ngủ mỗi tối là được.

Tuyệt chiêu giữ ngực của Can Lộ Lộ: “Vừa xoa bóp vừa nghĩ tới Lưu Đức Hoa”  1
 Can Lộ Lộ chia sẻ nhiều tuyệt chiêu giữ ngực khủng với iHay.vn

“Tôi áp dụng cách này suốt nhiều năm, và giờ các bạn thấy đấy, rất có hiệu quả phải không? Luôn tạo cho mình hưng phấn suốt một thời gian dài theo cách đó sẽ giúp tuần hoàn máu tốt hơn, bầu ngực được kích thích cũng phát triển to hơn. Giờ đây, tôi vẫn áp dụng cách này, vừa xoa bóp vừa nghĩ tới tài tử điển trai Lưu Đức Hoa”, cô nói với iHay.vn.

Ngoài ra cô cũng cho rằng cần cho bầu ngực uống đủ lượng nước cần thiết bằng nhiều cách: dùng khăn ướt ấp lên ngực từ 10-15 phút/ngày. Sau đó có thể dùng tinh dầu tự nhiên mát xa bầu ngực 10 phút sẽ có hiệu quả vô cùng rõ rệt.

Can Lộ Lộ cũng tiết lộ cô thường dùng kem dưỡng ẩm bôi lên ngực hàng ngày để tăng lượng ẩm cho da ngực và bật mí thêm trước đây cô vốn gầy nhỏ, ngực khiêm tốn, nhưng nhờ học hỏi trên mạng và chịu khó kiên trì áp dụng cách thức trên suốt nhiều năm trời, cô đã sở hữu được bầu ngực khủng như hiện nay khiến không ít chị em phải ghen tị.

Hai chị em đều đắt khách

Mặc dù bị dân mạng ném đá không ngớt, hai chị em họ Can vẫn bay show đều đều. Hầu như tuần nào họ cũng có show biểu diễn ca nhạc, thời trang tại nhiều quán bar lớn ở các thành phố như Thâm Quyến, Ma Cao, Thượng Hải…

Tuyệt chiêu giữ ngực của Can Lộ Lộ: “Vừa xoa bóp vừa nghĩ tới Lưu Đức Hoa”  1

Tuyệt chiêu giữ ngực của Can Lộ Lộ: “Vừa xoa bóp vừa nghĩ tới Lưu Đức Hoa”
Ba mẹ con lắm chiêu trên báo Singapore

Can Lộ Lộ khoe cô vừa được mời làm đại diện cho hãng nước ngọt Hoa hồng Cam Lộ đầu tháng 7 qua, và sẽ tới làm người mẫu tại Triển lãm xe hơi Liễu Châu 2013 từ ngày 19 - 21.7. Còn Can Mao Mao cũng không chịu thua kém khi đưa ra một loạt hình giới thiệu hai chị em và bà mẹ kiêm người quản lý bất hủ trên tờ Strait Times của Singapore. 

Can Mao Mao cũng cho biết hiện cô kiên trì đi theo con đường showbiz đã chọn và không hề tiếc nuối, bởi lượng show cô được mời ngày càng nhiều, trong đó không ít show chỉ mời riêng cô.

Can Lộ Lộ muốn thành 'Marilyn Monroe 2'

Chia sẻ về niềm vui và nỗi buồn của nghề người mẫu, người đẹp họ Can ngậm ngùi nói: “Cám ơn tất cả cư dân mạng đã ủng hộ hoặc không ủng hộ tôi, hiểu hoặc không hiểu tôi. Tôi đều yêu các bạn. Tôi luôn kính trọng ba mẹ mình, nỗ lực làm việc, làm tốt bản thân, nỗ lực tiến lên, hưởng thụ cuộc sống, không so đo tính toán với những kẻ không đáng. Tôi nỗ lực làm người lương thiện, không chửi mắng kẻ khác. Còn việc làm nghề này ra sao, xin cứ để người khác tự đánh giá”.

 can mao mao 1
Can Lộ Lộ từng chịu khó chụp ảnh gợi cảm nhằm giúp lăng xê em gái

Tuyệt chiêu giữ ngực của Can Lộ Lộ: “Vừa xoa bóp vừa nghĩ tới Lưu Đức Hoa” 2

Tuyệt chiêu giữ ngực của Can Lộ Lộ: “Vừa xoa bóp vừa nghĩ tới Lưu Đức Hoa” 3

Can Mao Mao khoe hình áp phích quảng cáo các show diễn của mình để chứng tỏ không thua kém chị 

Tuy nhiên cô cũng khẳng định: “Nếu ai dám chửi tôi trước mặt, tôi sẽ tát ngay. Còn chửi sau lưng thì mặc kệ. Ai cũng cần tiền nhưng tiền không phải là chìa khóa vạn năng. Giờ đây nhiều khi chúng tôi bay show không hẳn vì tiền”.

Can Lộ Lộ khẳng khái thừa nhận: “Giờ đây tôi kiếm được rất nhiều tiền, nhiều hơn rất nhiều những gì mà người cùng lứa tuổi tôi có thể kiếm được. Nhưng đó đều là những đồng tiền trong sạch, không có lấy 1 xu tiền bẩn. Chúng tôi không giống như một số nghệ sĩ kiếm tiền bẩn. Chúng tôi thường dặn mình rằng, không kiếm những đồng tiền trái lương tâm. Không kiếm những đồng tiền không trong sạch. Từng xu chúng tôi kiếm được đều trong sạch. Không ai có thể làm gì chúng tôi”.

Can Lộ Lộ cho biết cô đang nỗ lực phấn đấu để đạt được hình tượng quốc tế như thần tượng của chính cô là Marilyn Monroe. “Tôi tin rằng tôi có khả năng. Sinh ra là phải tin vào bản thân mình. Năm 3 tuổi, tôi đã nói với mẹ rằng: Sau này con sẽ đưa mẹ tới Bắc Kinh, sẽ mua biệt thự cho mẹ, mua xe hơi, hàng hiệu cho mẹ. Sẽ đưa mẹ rất nhiều tiền, cho mẹ hưởng thụ cuộc sống. 3 tuổi tôi đã nói như vậy, giờ đây tôi đã làm được”.

Đại Mỹ Lệ
Ảnh: Nhân vật cung cấp

>> Xôn xao tin Can Lộ Lộ đính hôn với đại gia 54 tuổi
>> Dân tình lại phẫn nộ với ảnh Can Lộ Lộ bú bình
>> Em gái Can Lộ Lộ trăn trở tìm cách nổi tiếng
>> Can Lộ Lộ trả lời độc quyền iHay.vn: Tôi sẵn sàng biểu diễn ở Việt Nam
>> Can Lộ Lộ bất ngờ công khai ảnh "dao kéo" nhan sắc
>> Can Lộ Lộ có nguy cơ bị "soán ngôi" bởi phiên bản 2
>> Can Lộ Lộ tiết lộ thú ngủ "nude
>> Can Lộ Lộ khoe đã hẹn hò với Tạ Đình Phong
>> Can Mao Mao "tích cực khoe thân" theo gương chị gái Can Lộ Lộ 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.