Tuyền Mập làm lơ khi bị Nguyên Khang tố là 'thánh quỵt nợ'

30/11/2019 13:42 GMT+7

Bên cạnh màn tranh tài nấu ăn của hai đội, những pha 'chặt chém' của MC Nguyên Khang với đồng nghiệp trong chương trình Bản sao hoàn hảo khiến khán giả thích thú.

Trong tập phát sóng lần này, Tuyền Mập xuất hiện cùng những người bạn đồng hành của mình là diễn viên Thái Kim Tùng và diễn viên Huy Hoàng để đối đầu với đội của Lê Như. Các đội chơi được phát 120.000 đồng đi chợ mua nguyên liệu nấu chè thưng, món ăn được quy định từ phía ban tổ chức. Vì tin tưởng đồng đội, Tuyền Mập giao toàn bộ số tiền cho Thái Kim Tùng giữ. Tuy nhiên, nam diễn viên lại không đến khiến cô ngậm ngùi mượn tiền của diễn viên Lê Như. Thậm chí, nữ diễn viên còn hứa sẽ trả cho đồng nghiệp cả gốc lẫn lãi là 200.000 đồng.
Khi về trường quay, sự cố lại tiếp tục với Tuyền Mập. Cô mua khá nhiều nguyên liệu không cần thiết để trang trí nhưng lại quên mua bột báng. Các thành viên trong đội của Lê Như là diễn viên Chí Thoại, MC Thanh Hoài ngỏ ý muốn bán lại cho cô một ít, song vì đã xài hết tiền nên Tuyền Mập không mua. Trước tình thế đó, Lê Như thể hiện sự “tốt bụng” của mình bằng cách san sẻ cho Tuyền Mập một chút bột báng nhưng cô lại trộn vào đó một chút đậu xanh để làm khó đối thủ. Cảm giác như thế vẫn chưa đủ “ác”, MC Nguyên Khang còn đích thân dùng tay trộn đều đậu xanh và bột báng để cho Tuyền Mập lựa lâu hơn. Bị cả 2 người hợp sức làm khó, Tuyền Mập ví mình như nàng Tấm bị mẹ con Cám ăn hiếp, bắt phải lựa thóc mới cho đi trẩy hội khiến cả trường quay bật cười.

Tuyền Mập liên tục gặp phải tình huống khó đỡ khi tham gia gameshow nấu ăn

Ảnh: BTC

Khi công việc nấu chè gần xong thì Thái Kim Tùng mới mang tiền trở về trường quay. Lê Như thấy vậy lập tức đòi nợ nhưng Thái Kim Tùng chỉ đồng ý trả 120.000 đồng, số tiền còn lại Tuyền Mập phải trả vì nữ diễn viên hứa. Lúc này, Tuyền Mập liền trở thái độ, coi như không nghe, không thấy, không biết gì cả. Trước tình huống đó, Nguyên Khang bất ngờ lên tiếng tố Tuyền Mập là “thánh quỵt nợ", mượn tiền không bao giờ trả. Trước lời ''tố cáo'' hài hước của nam MC, Tuyền Mập đã bị “đứng hình” vài giây, không nói nên lời. Tuy đây chỉ là câu nói đùa của Nguyên Khang nhưng trong diễn biến của chương trình, lời anh nói cũng có phần hợp lý, bởi Tuyền Mập vay tiền nhưng lại lơ việc trả.
Tập 9 của chương trình Bản sao hoàn hảo sẽ phát sóng vào lúc 10 giờ ngày 1.12.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.