Tuyền Mập kể chuyện chồng ghen tuông, luôn đi theo vì sợ người ta 'ẵm' mất vợ

23/05/2020 22:01 GMT+7

Tuyền Mập trải lòng về lần đầu được làm mẹ trong chương trình Tâm sự mẹ bỉm sữa . Nữ diễn viên còn khiến Ngọc Lan phải bật cười thích thú khi tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của mình.

Tập 86 chương trình Tâm sự mẹ bỉm sữa vừa lên sóng lúc 15 giờ 30 ngày 23.5 trên kênh HTV7. Chương trình tuần này với sự góp mặt của khách mời là diễn viên Tuyền Mập. 5 năm kết hôn, Tuyền Mập và chồng Hiếu Nghĩa có với nhau một cô công chúa xinh xắn 5 tuổi, tên ở nhà là Kitty.
Tuyền Mập chia sẻ thời điểm cả hai quen nhau, khi đi quay phim chồng cô thường xuyên đi theo. Đến khi mới cưới cũng đòi đi theo vì ghen, sợ người ta "ẵm" mất vợ của mình. Nghe đến đây, Ngọc Lan hài hước: "Ai ẵm nổi, ông nội ơi ai ẵm vợ ông nổi. Chỉ có bà tự động đi theo chứ ai ẵm nổi bà". Nói về chuyện sinh con, nữ diễn viên cho biết ban đầu cô dự định đến năm 2021 mới có con vì muốn trải nghiệm cảm giác vợ chồng son. Tuy nhiên Tuyền Mập bị chồng liên tục đi theo mỗi lúc quay hình, tìm cớ để cô không sử dụng thuốc ngừa thai được và còn năn nỉ vợ sớm sinh con.
"Ban đầu tôi không muốn, nhưng sau mới biết lý do là anh sợ tuổi tác lớn, cơ địa của tôi mập nên để lâu sẽ không tốt. Tôi thấy chồng nói cũng có lý nên ngưng thuốc 6 tháng. Sau đó, tôi cố tình "cách ly" chồng 2 tháng nhưng anh ghen quá, tức tốc lên Sài Gòn để gặp tôi. Cuối cùng, hai vợ chồng có con luôn", nữ diễn viên hài hước kể.

Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên Tuyền Mập và ông xã Hiếu Nghĩa

Ảnh: BTC

Mang thai con đầu lòng, Tuyền Mập không bị nghén mà trái lại ăn uống rất “mạnh miệng”. Không chỉ vậy, nữ diễn viên Tháng 5 rực rỡ còn rất thoải mái hoạt động như đi quay phim, tắm biển, đi cano ra đảo... Mặc cho chồng cản và dọa sẽ "méc mẹ", Tuyền Mập vẫn rất vô tư. Trong khoảng thời gian mang thai, nữ diễn viên được chồng chăm sóc rất cẩn thận. Trước đó, hai vợ chồng cô không ở chung vì công việc nhưng khi Tuyền Mập có thai, Hiếu Nghĩa liên tục lên Sài Gòn. Nếu vợ đi quay xa nhiều ngày, anh cũng hộ tống. Bản thân vốn tính lo xa, sợ kinh tế bị ảnh hưởng sẽ trở thành gánh nặng đè lên vai Hiếu Nghĩa, Tuyền Mập dặn chồng cứ ở Đồng Tháp, khi nào cần thiết cô sẽ gọi lên. 

Mang thai con đầu lòng, Tuyền Mập từng bị yêu cầu nhập viện đến 2 lần

Ảnh: Chụp màn hình

Từ khi mang thai, diễn viên Tỉ phú chăn vịt cảm thấy bản thân rất khó chịu nên cô hay ghen, mỗi tối đều gọi điện thoại cho chồng để kiểm tra, kể cả lúc Hiếu Nghĩa ngủ Tuyền Mập cũng muốn nghe tiếng của anh. Bên cạnh đó, sức khỏe của nữ diễn viên rất tốt nhưng thời điểm trước khi vượt cạn, thể trạng của cô lại "dở chứng". Gần đến ngày lâm bồn, Tuyền Mập được bác sĩ yêu cầu nhập viện vì thiếu nước ối, phải gọi người nhà lên. Nữ diễn viên nói với bác sĩ rằng ba mẹ cô đã lớn tuổi nên được cho về với điều kiện phải ký giấy tự chịu trách nhiệm, đồng thời bổ sung nước. Sau 1 tuần uống nước dừa, kết quả tốt nên Tuyền Mập được bác sĩ cho về nhưng chưa kịp đi, cô bị gọi lại lần nữa và phải nhập viện vì cao huyết áp, sau đó được chỉ định sinh mổ.

Ngọc Lan cười ngất khi Tuyền Mập kể chuyện nằm trên bàn sinh mổ vẫn "lầy"

Ảnh: Chụp màn hình

"Khi vào sinh, chồng tôi cứ đứng đó, chủ yếu là để ổn định tinh thần cho sản phụ nhưng cuối cùng anh làm tôi yếu đuối tinh thần luôn. Tôi đã sợ rồi, anh còn ôm tôi khóc làm tôi khóc theo luôn. Vừa mổ xong, huyết áp lên nên tôi bị bác sĩ bảo cách ly mẹ với con một ngày. Tâm lý không ổn định, chồng lên thăm mà tôi cũng không được ăn uống gì, mỗi lần uống nước chỉ một chút thôi”, Tuyền Mập nhớ lại.
Nhớ lại cảm giác lần đầu nhìn thấy con, Tuyền Mập xúc động cho biết khi vừa được ẵm con, nữ diễn viên liên tục rơi nước mắt dù bản thân lúc đó thật sự không khóc. "Tay con lúc đó khều khều tôi cưng lắm nhưng vì cấn nọng nên tôi không thấy mặt, chỉ thấy mỗi ngón tay út của bé", cô nói.
Bé Kitty dần lớn lên và cả tháng mới gặp ba vài lần, cô bé vẫn quấn ba hơn mẹ. Hiếu Nghĩa rất cưng chiều con, nếu bé không ăn anh sẽ tìm cách dỗ bằng được còn Tuyền Mập nuôi con theo cách hiện đại, không buộc bé phải ăn nếu không thích. Trong chương trình, Tuyền Mập gửi lời cảm ơn đến mẹ và chồng vì đã luôn yêu thương cô. Nữ diễn viên cũng nhắn nhủ các chị em khác có thân hình mũm mĩm như cô không cần phải tự ti vì bản thân là tài sản quý giá trong gia đình, hãy đẹp trong tâm hồn đẹp ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.