Tượng Song Joong Ki ôm hôn Song Hye Kyo được giữ nguyên

05/07/2019 17:55 GMT+7

Chính quyền thành phố Taebaek vừa ra thông báo, bức tượng hai nhân vật chính do Song Joong Ki và Song Hye Kyo đóng trong Hậu duệ mặt trời sẽ không bị phá bỏ mặc cho cả hai ly hôn.

Tối 4.7, thông qua chương trình Section TV, đại diện thành phố Taebaek (Hàn Quốc) cho biết đã có quyết định cuối cùng liên quan đến phim trường Hậu duệ mặt trời sau lùm xùm ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Trước thắc mắc liệu địa điểm du lịch hút khách này sẽ ra sao sau khi cặp sao của phim chia tay, Trưởng phòng Du lịch và Văn hóa Taebaek đã có câu trả lời làm người hâm mộ vui mừng.
Theo Trưởng phòng Du lịch và Văn hóa Taebaek, phim trường cũng như công viên Hậu duệ mặt trời được tạo ra dành riêng cho bộ phim, chứ không phải cho cặp đôi: “Chúng tôi hoàn toàn không có ý định bỏ đi bức tượng cặp đôi ở công viên Hậu duệ mặt trời khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo chia tay”. Vị này cũng chia sẻ thêm các kế hoạch để duy trì bức tượng lãng mạn này cũng như tất cả cơ sở vật chất như hiện tại.

Phía thành phố Taebaek quyết định giữ lại toàn bộ phần phim trường công viên và bức tượng "ăn theo" Hậu duệ mặt trời

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MBC

Được biết, phim trường và công viên Hậu duệ mặt trời ở Taebaek mở cửa từ tháng 8.2016, lúc đó tác phẩm còn chưa kết thúc. Nhờ "ăn theo" cơn sốt của “bom tấn truyền hình” này, nơi đây trở thành địa điểm khám phá lý tưởng của những khán giả yêu mến tác phẩm nói riêng và du khách nói chung. Theo Section TV, các khu du lịch ăn theo phim đã “lôi kéo” hơn 100.000 người đến mỗi năm, đồng thời cũng là điểm thu hút khách du lịch lớn nhất của thành phố.
Bên cạnh đó, Lễ hội cặp đôi Taebaek diễn ra vào tháng 7 hằng năm cũng là sự kiện mà du khách không thể bỏ qua. Thế nhưng, năm nay, do Song Joong Ki và Song Hye Kyo “đường ai nấy đi” nên lễ hội đã bị hủy bỏ.
Dù vậy, lượng khách tới đây vẫn không hề giảm mà còn có dấu hiệu tăng đột biến. Một người làm trong ngành du lịch ở Taebaek cho hay vì sợ phim trường cũng như tượng tình nhân sẽ biến mất sau khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, nên nhiều du khách đã tranh thủ đến nơi này trải nghiệm lần cuối trước khi nó chính thức bị đóng cửa.

Bố của Song Joong Ki nhanh chóng dẹp bỏ những hình ảnh có mặt con dâu cũ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MBC

Không giống như chính quyền thành phố Taebaek, tại căn nhà ở Daejeon, bố của Song Joong Ki đã xóa mọi dấu tích liên quan đến Hậu duệ mặt trời, tác phẩm từng se duyên cho con trai và con dâu cũ. Thậm chí, một số poster phim mà ông treo lên nhà ủng hộ Song Hye Kyo cũng đã được thay thế.
Section TV tiết lộ khi ê-kíp đến tham quan “viện bảo tàng Song Joong Ki” homemade này, họ phát hiện một khu trưng bày các khoảnh khắc của cặp đôi Song - Song đã bị dẹp bỏ. Còn hàng xóm khẳng định những hình ảnh của Song Hye Kyo đã biến mất ngay sau khi tin tức ly hôn được đăng tải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.