Tường Linh tự tin trở về từ 'Miss Intercontinental 2017'

28/01/2018 22:46 GMT+7

Vừa qua, đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2017 - Hoa hâ%3ḅu Liên lục địa đã trở về TP.HCM. Cô khép lại hành trình gần ba tuần 'chinh chiến' với thành tích vào bán kết cùng danh hiệu Người đẹp được yêu thích nhất tại cuộc thi này.

Tại sân bay, cô luôn nở nụ cười tươi, mặc dù gặp trục trặc nên cô phải mất gần hai ngày mới trở về được từ Ai Cập. Nhan sắc đến từ Phú Yên vui vẻ cho biết tuy có chút tiếc nuối nhưng không buồn về kết quả top 18 chung cuộc.
“Tường Linh đã có những ngày rất thú vị tại Ai Cập khi được trải nghiệm vùng đất này, có thêm những người bạn mới và tham gia cuộc thi Miss Intercontinental 2017. Với Linh, đây là một cuộc thi rất thú vị với lịch trình hoạt động đa dạng, tạo sự gắn kết và tính cạnh tranh cao dành cho các thí sinh. Linh cũng rất vui khi trước và sau đêm chung kết, bản thân Linh nhận được sự đánh giá cao từ các thí sinh lẫn thành viên của tổ chức Miss Intercontinental, cùng với sự ủng hộ rất lớn từ khán giả quê nhà”, Tường Linh bày tỏ.
Thực tế, đại diện Việt Nam được trưởng ban tổ chức cuộc thi đánh giá là một trong ba đại diện châu Á xuất sắc nhất của năm nay. Nhiều thí sinh đến từ các quốc gia Venezuela, Brazil, Malaysia… cũng dành nhiều lời khen cho đại diện Việt Nam.
Sau cuộc thi này người đẹp cũng để ngỏ khả năng sẽ tiếp tục tham gia một đấu trường nhan sắc khác trong thời gian tới, bởi cô năm nay chỉ 24 tuổi.
Người đẹp luôn nở nụ cười tươi
Người đẹp rất tiếc vì đã bỏ lỡ không khí sôi động mấy ngày qua về U.23 Việt Nam
Nhiều bạn bè đến đón Tường Linh
Tường Linh có vẻ gầy đi nhưng vẫn giữ được phong độ về nhan sắc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.